Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đứa bé cất tiếng trong 2 giây đầu ca khúc 'Gorgeous' của Taylor Swift là ai?

Trước nhiều đồn đoán, phía Taylor vẫn chưa có lời xác nhận nào về danh tính của em bé, khiến người hâm mộ càng nóng lòng muốn biết hơn.
 

Ra mắt vào 20/10 theo giờ Việt Nam, Gorgeous là ca khúc thứ 3 trong album Reputation của nữ ca sĩ Taylor Swift. Có thể nói, chưa bao giờ “rắn chúa” khiến người hâm mộ không bất ngờ về mình, khi mỗi phần của sản phẩm đều được cô nàng đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng, đặc biệt là về hình ảnh và thể loại.

 

MV Lyric ca khúc Gorgeous.

Bên cạnh sự nghiêm túc trong việc cho ra đời các sản phẩm âm nhạc, Taytay còn được mệnh danh là nữ hoàng của những thông điệp ẩn chứa bên trong. Ngoài khám phá ra được ý nghĩa của hành phát hành ca khúc 20/10/2017 cộng lại bằng 13, người hâm mộ đang tranh nhau đoán già đoán non về danh tính của em bé cất tiếng trong 2 giây mở đầu ca khúc.

Phần đông ý kiến cho rằng đó là cô bé James Reynolds, con gái của cặp đôi diễn viên Blake Lively và Ryan Reynolds.

Phần đông ý kiến cho rằng đó là cô bé James Reynolds.

Cô bé James Reynolds

Vào hôm thứ năm tuần trước, nữ ca sĩ 28 tuổi cũng đã trả lời một bài đăng trên Tumblr khi một cư dân mạng hỏi rằng: “Đứa bé nói ‘Gorgeous’ ở phần đầu, tôi nghĩ đó là phần yêu thích nhất của tôi đấy Taylor… Ý tôi là nó thật đáng yêu! Đứa bé đó là ai vậy?”

Taylor đã đáp lại rằng “300 người biết đấy”. Có thể thấy, “công chúa nhạc đồng quê” đang ám chỉ đến những buổi tiệc nghe trước album của cô tại London và Rhode Island, chỉ có vài trăm fan may mắn nhất có cơ hội nghe trước các bài hát trong Reputation.

Taylor đã đáp lại câu hỏi của người hâm mộ rằng “300 người biết đấy”.

Tuy nhiên, một số người khác lại suy đoán rằng, em bé đó là Leo Thames Newman - con trai của người mẫu kiêm diễn viên và cũng là bạn thân của Taylor - Jaime King.

Leo là con trai của cựu người mẫu Jaime King và chồng Kyle Newman, cả hai đều là những người bạn thân thiết của Taylor Swift. Trước nhiều đồn đoán, phía Taylor vẫn chưa có lời xác nhận nào về danh tính của em bé, khiến người hâm mộ càng nóng lòng muốn biết hơn.

Leo là con trai của cựu người mẫu Jaime King và chồng Kyle Newman.

Sau hàng loạt những lời chỉ trích vì việc ra mắt một MV chỉ để đá xoáy là hành động tự hủy hoại hình ảnh cũng như thiếu trầm trọng giá trị âm nhạc lẫn sáng tạo, cộng đồng người nghe nhạc đã có cái nhìn khác về Taylor Swift qua Gorgeous. Có thể nói, Gorgeous là điểm sáng của năm nay trong bối cảnh nhạc pop ngày càng khan hiếm.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.