Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Dự sinh nhật bạn thân, Phi Thanh Vân khiến khách mời choáng khi diện váy hở bạo

 "Nữ hoàng dao kéo" diện váy dây trễ nải, khoe gò bồng đảo sexy, dự tiệc sinh nhật một người bạn.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 1

Mới đây, Phi Thanh Vân hút ống kính truyền thông khi đến dự tiệc sinh nhật của quản lý ca sĩ Quang Hà - ông bầu Quang Cường. Sau nhiều lần đầu tư "dao kéo" để trùng tu 3 vòng, nữ diễn viên luôn xuất hiện với những bộ cánh tôn vẻ đẹp cơ thể.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 2

Lần này, "nữ hoàng dao kéo" diện váy đen, hở lưng trần, trễ nải, khoe gò bồng đào sexy.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 3

Phi Thanh Vân trở thành tâm điểm của bữa tiệc

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 4

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng Phi Thanh Vân vẫn duy trì các mối quan hệ thân thiết trước đây. Cô vui mừn khi hội ngộ đồng nghiệp Quang Hà tại sự kiện này.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 5

Cách đó không lâu, tham dự một sự kiện giải trí, Phi Thanh Vân cũng khoe vẻ gợi cảm khi chụp ảnh cùng một người bạn khác giới.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 6

Chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Phi Thanh Vân thừa nhận cô cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Con trai chính là động lực để cô phấn đấu làm việc, vạch ra những kế hoạch trong tương lai.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 7

Trước những tin đồn vòng 3 biến dạnh do lạm dụng “dao kéo”, Phi Thanh Vân phản bác: "Kể cả thời gian phục hồi, tôi làm đúng theo các bước bác sĩ đưa ra. Không thể phẫu thuật hôm nay là hôm sau mọi thứ đã lành lặn. Có lẽ tôi đã có quá nhiều lời đồn, có những điều đúng, có những điều sai trái, bịa đặt. Tôi phải tập sống thích nghi với dư luận”.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 8

Hiện tại Phi Thanh Vân đặt công việc lên hàng đầu. Sau công việc, cô mới nghĩ đến gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xung quanh. Trong một hoàn cảnh khó khăn, cô vẫn chọn cách sống tích cực, không cho bản thân nản chí.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 9

Trở thành doanh nhân thành đạt, Phi Thanh Vân có nhiều đàn ông theo đuổi, yêu đơn phương. “Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có, song để tôi chọn họ thì hơi bị khó. Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt”, cô nói.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 10

"Đối với tôi, các công cụ sống như tiền, hột xoàn, xe hơi, biệt thự... tôi không thiếu. Trái tim tôi chỉ mở cửa cho một người. Tôi chỉ có thể đốn gục bởi tình yêu của một người đàn ông đẳng cấp thực sự”, nữ diễn viên thẳng thắn.

 du sinh nhat ban than, phi thanh van khien khach moi choang khi dien vay ho bao hinh anh 11

Ngoài tập trung công việc kinh doanh, thỉnh thoảng, Phi Thanh Vân tham gia các sự kiện của đồng nghiệp thân thiết. 

 

theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.