Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Du lịch vòng quanh thế giới trong MV mới của bạn gái Dương Khắc Linh

Vừa công khai tình cảm với nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Sara Lưu đã khiến các phượt thủ ghen tỵ vì MV ở 4 địa điểm du lịch nổi tiếng.
 

MV mang phong cách du lịch của Sara Lưu

Nữ ca sĩ Lưu Ngọc Duyên hay còn được gọi với nghệ danh Sara Lưu vừa công khai chuyện tình cảm với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh. Cùng lúc, cô cho ra đời liền các MV, trong đó có MV Khi anh bên em được sản xuất theo phong cách du lịch. Video được ghi hình ở 4 địa điểm du lịch nổi tiếng khắp thế giới. Ngoài đời, cô gái sinh năm 1995 cũng là một phượt thủ thứ thiệt khi thường xuyên du lịch khắp nơi, chụp ảnh check in rất chất và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn uống khiến người xem phát thèm.

MV Khi anh bên em là câu chuyện của một cô gái du lịch khắp thế giới cùng với người yêu. Cảnh quay tươi sáng ở các ngoại cảnh như Hà Lan, Paris (Pháp), Rome (Italy) và Santorini (Hy Lạp) đưa khán giả được dịp ngắm nhìn những địa danh nổi đình nổi đám. MV bắt đầu ở một con đê biển ở Hà Lan, hai bên là biển khơi mênh mông, ở giữa là con đường thẳng kéo dài tít tắp dường như không có điểm dừng.

Du lịch vòng quanh thế giới trong MV mới của bạn gái Dương Khắc Linh

Tiếp đó, cô gái bay sang Rome, đi dạo trước Đấu trường La Mã Colosseum vơi tuổi đời gần 2.000 năm với sức chứa 50.000 khán giả. Đấu trường được sử dụng cho các võ sĩ giác đấu và nô lệ có nguồn gốc tù binh chiến tranh thi đấu và trình diễn công chúng. Đấu trường được xây dựng khoảng năm 70-80 sau công nguyên và là công trình lớn nhất được xây ở đế chế La Mã. Công trình này nằm ở thủ đô Rome và là một trong những điểm đến nổi bật nhất của thành phố này.

Khi tới thủ đô Italy, du khách cũng không thể bỏ qua đài phun nước Trevi hàng trăm năm tuổi và thưởng thức ly kem trứ danh. Công trình cao 26,3m, rộng 49,15m, từng xuất hiện trong nhiều phim nổi tiếng, bao gồm phim của Federico Fellini La Dolce Vita. Chuyến ghé thăm đài phun nước không thể coi là hoàn hảo nếu du khách không tung một ít tiền lẻ. Người ta cho rằng một đồng xu sẽ khiến bạn trở lại thăm Rome, hai đồng xu sẽ làm bạn đem lòng yêu một người La Mã và ba đồng xu là tín hiệu cho tiếng chuông đám cưới của bạn. Mặc dù chỉ mang tính chất tinh thần nhưng mỗi ngày, nơi đây thu được 4.000 USD và số tiền dùng cho việc từ thiện.

Du lịch vòng quanh thế giới trong MV mới của bạn gái Dương Khắc Linh - 1

Điểm đến tiếp theo là thủ đô Paris (Pháp) với trạm dừng chân đầu tiên là bảo tàng Louvre. Công trình được xây dựng từ năm 1793, ngày nay là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu. Với diện tích 210 ngàn mét vuông, Louvre trưng bày 35.000 trên tổng số 380.000 hiện vật. Trong đó, du khách giống như Sara Lưu chắc chắn không thể bỏ qua việc chen chúc với đám đông để có được tấm ảnh với bức tranh Mona Lisa.

Cô nàng trong MV đã có những ngày tận hưởng Paris nắng vàng ở tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn - những công trình đặc biệt nhất ở Paris. Có lúc, Sara phải quay video lúc 22h khi nhiệt độ ngoài trời chỉ là 8 độ C. Cảnh quay có đoạn ghi hình từ ô cửa sổ khách sạn, nhìn ra tháp Eiffel nháy đèn lung linh. Chọn khách sạn ở gần công trình nổi tiếng này cũng là lựa chọn của nhiều dân du lịch và gia đình các nghệ sĩ Việt. Vợ và con trai ca sĩ Đan Trường cũng từng thuê một phòng khách sạn có view "khủng" như vậy khi tới Paris.

Chặng cuối cùng của con đường tình yêu dừng chân ở Santorini, một hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp, trong những năm qua là điểm đến quen thuộc không chỉ để nghỉ ngơi mà còn được nhiều ca sĩ Việt chọn để quay MV. Cô gái trong video tung tăng đi dạo giữa những căn nhà trắng mang đặc trưng của hòn đảo, đứng ngắm hoàng hôn ở mái vòm xanh nổi tiếng... Đặc biệt, Sara Lưu dùng bữa ở một nhà hàng trên đỉnh núi, ốp kính nhìn ra toàn cảnh hòn đảo, với trời xanh mây trắng, khiến bất cứ phượt thủ nào cũng xuýt xoa.

Mang phong cách phượt thủ thứ thiệt, thay vì chỉn chu trong từng cảnh, video của Sara Lưu giống như một travel vlog gần gũi, ghi lại hành trình du lịch của mình. Ngoài MV chính thức, trong suốt những ngày đi khắp thế giới ghi hình, nữ ca sĩ trẻ còn tự mình quay các video ngắm trải nghiệm các món ăn ngon. Cô chia sẻ: "Tổng kết những việc to lớn đã làm trong chuyến đi lần này. Đó là lần đầu tiên một mình ăn hết nửa cái pizza cỡ lớn. Ngày hôm sau thì cũng hết sạch một cái cỡ lớn. Ăn cá sống ngon mà siêu tanh".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.