Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Du lịch thế giới qua BST đồ ăn nhìn phát thèm
Nhìn album 'Cô gái ăn cả thế giới' của Melissa Hie, chắc chắn bạn sẽ muốn xách ba lô lên và đi để thưởng thức những món ăn đặc trưng trên thế giới. 

Girl Eat World là tài khoản Instagram của Melissa Hie dùng để đăng tải hình ảnh đồ ăn khi đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Hie có sở thích ăn uống và đi du lịch. Thay vì khoe ảnh chụp phong cảnh hay ảnh selfie, Melissa Hie lại thích khoe ảnh chụp đồ ăn. Và tuyển tập "cô gái ăn cả thế giới" ra đời. 

In Bagan, January 2015

Melissa Hie du lịch ở Bagan hồi tháng 1/2015.

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-1

Loạt đồ ăn của Hie thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đất nước đầu tiên mà Hie đến là Singapore vào năm 2009. Sau chuyến đi Thái Lan (năm 2010), cô gái mới cảm nhận được đích thực về niềm đam mê du lịch của bản thân. Năm 2013, Hie đi du lịch châu Âu một mình và cũng từ đây sở thích chụp ảnh món ngon "bùng nổ" hơn. Cô đã ghi lại những khoảnh khắc liên quan đến đồ ăn của quốc gia đó với background phong cảnh đặc trưng phía sau. Đến Úc thì có Socola đen; Đức có bánh mỳ;  Kẹo hồ lô, bánh bao ở Trung Quốc; Bánh gừng ở Anh; Thiên đường kem ở Thái Lan...

Mỗi một món ăn thông qua cách giới thiệu của Hie đều trở nên hấp dẫn, khiến nhiều người muốn xách ba lô lên và đi đến đó để được thưởng thức ngay.

Hie cho biết lý do lập nên tài khoản Instagram chuyên đăng tải về đồ ăn được gợi ý từ một người bạn. Lúc đầu, Hie chỉ đăng ảnh cho vui nhưng sau chuyến đi Nhật Bản hồi 2014, trang này mới bắt đầu hoạt động thường xuyên. Tài khoản hiện thu hút hơn 280 nghìn lượt theo dõi.

Hie đặt mục tiêu mỗi năm ít nhất phải đến được một quốc gia mới để được khám phá văn hóa ẩm thực.

Cùng đi du lịch với Melissa Hie qua thế giới đồ ăn đầy màu sắc:

Bánh trứng Hong Kong

Bánh trứng Hong Kong

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-3
du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-4
du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-5
Socola đen ở Úc.

Socola đen ở Úc.

Bánh mì Đức.

Bánh mì Đức.

Kem dừa đặc trưng ở Thái Lan

Kem dừa đặc trưng ở Thái Lan

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-9

Macaron tại Thuỵ Sỹ.

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-10

Puff của đất nước Myanmar.

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-11

Bánh gừng ở Anh.

du-lich-the-gioi-qua-bst-do-an-nhin-phat-them-12

Chocolate dâu tây ở Bỉ.

Kẹo hồ lô Trung Quốc.

Kẹo hồ lô Trung Quốc.

Coctail của Hi Lạp.

Coctail của Hi Lạp.

Koulouri, Hi Lạp.

Koulouri, Hi Lạp.

Kem cá Nhật Bản.

Kem cá Nhật Bản.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.