Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Du lịch Sài Gòn qua từng trang sách

Thay vì phải tìm hướng dẫn viên du lịch và phải tuân thủ theo lịch trình đã được hoạch định sẵn từ những công ty du lịch, nhiều người đã chọn sách pop up để tự khám phá những điểm đến ấn tượng của Sài Gòn.


 
 

Sài Gòn vốn dĩ quen thuộc với nhiều người với các điểm tham quan nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Bưu điện Thành phố, Nhà hát lớn, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập... và hơn thế nữa, mảnh đất miền Nam Tổ Quốc này còn rất nhiều điểm đến lý tưởng mà bạn nhất định phải đặt chân đến một lần trong đời. Đó là đâu? Và làm thế nào để có thể tự khám phá những điểm đến này?... 

 


 
 

Để giúp mọi người có thể dễ dàng ghé thăm và khám phá những điểm đến nổi tiếng của Sài Gòn mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào những công ty du lịch, YouTV sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả cuốn sách pop up “Sài Gòn Phố” với những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sài Gòn cùng loạt công trình kiến trúc nổi bật, trong chương trình “Chúng tôi là phụ nữ”. Mỗi trang sách pop up được mở ra là những tác phẩm nghệ thuật được cắt - xếp tỉ mỉ, kỳ công, và hơn thế nữa, cuốn sách này còn là bản đồ du lịch, món quà lưu niệm ý nghĩa cho tất cả mọi người.


 
Sách pop up là gì? Vì sao sách pop up lại trở nên đặc biệt? Thực hiện hình ảnh pop up bằng cách nào? Mất bao lâu để hoàn thành một sản phẩm pop up đơn giản? Tất cả sẽ được trả lời trong tập 41 của “Chúng tôi là phụ nữ”.


 
Cùng với việc hé lộ những “bí quyết” thực hiện hình ảnh pop up cho cuốn sách hình nổi sống động, “Chúng tôi là phụ nữ” tập 41 còn hướng dẫn bạn cách tự thực hiện những tấm thiệp 3D ấn tượng dành tặng cho bạn bè, người thân.
 
Phần cuối của chương trình, “Chúng tôi là phụ nữ” sẽ đưa bạn đến xứ sở cờ hoa qua ngòi bút của nhà văn Phan Việt với cuốn sách “Nước Mỹ - Nước Mỹ”. Qua cuốn sách này, bạn không chỉ nhìn thấy cảnh sắc thiên nhiên đẹp hút hồn của nước Mỹ mà còn có thể nhìn thấy được lòng người qua những góc nhìn yêu thương mảnh đất đó.


 
Đón xem “Chúng tôi là phụ nữ” được phát sóng hàng tuần lúc 17h30 thứ 2,3,6  trên YouTV.
Chi tiết truy cập: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV
Box: Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh 39/Analog; kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital; kênh 56/Analog); BTS (kênh 9/Analog & Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14)
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.