Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!

Những resort - khách sạn dưới đây sẽ khiến bạn trầm trồ xen lẫn há hốc mồm vì không ngờ trên thế giới lại có nhiều nơi độc đáo, diệu kì như vậy để phục vụ những tín đồ du lịch. Nhớ để dành "hầu bao" để có một ngày chúng ta sẽ được đặt chân đến những chốn thần tiên này nhé.

Đi du lịch thì ai cũng muốn được đến những địa điểm đẹp đẽ, ở nơi thú vị và ăn món ngon để trải nghiệm, hưởng thụ xứng đáng với ý nghĩa của việc đi chơi. Để đáp ứng sở thích, nhu cầu của những "thượng đế", những nơi làm du lịch đua nhau xây dựng resort và khách sạn theo phong cách độc đáo nhất. Nơi nào cũng đẹp, cũng sang chảnh và có nét đặc trưng không lẫn vào đâu được, chủ yếu muốn du khách có được những trải nghiệm nhớ mãi không quên khi đặt chân đến. 

Sau đây là 8 resort - khách sạn vô cùng thú vị và nổi tiếng trên thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ vì sự đặc biệt của từng nơi. Xem xong nhớ dành "hầu bao" để có một ngày chúng ta được vi vu đến những chốn thần tiên này nhé. Còn bây giờ hãy cùng mình du lịch qua màn ảnh nhỏ thôi nào!

1. Resort nằm trong hang núi (Thái Lan)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 1.
 

Cách Đảo Phi Phi chỉ 35 phút đi thuyền cao tốc, Rayavadee nằm giữa trung tâm bán đảo Phranang tuyệt đẹp gần công viên quốc gia Krabi, nép mình kín đáo giữa những khu vườn nhiệt đới, những rặng dừa xanh và làn nước trong vắt của biển Andaman bên cạnh. Bao quanh toàn bộ các phía là các khu vườn nhiệt đới và bãi biển, Rayavadee có các nhà hóng mát 2 tầng độc lập, các biệt thự có hồ bơi nhìn ra bãi biển và minibar.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 2.
 

Đến đây, bạn có thể thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên của resort, nơi có các loài động vật hoang dã như khỉ và các loài chim lạ. Nơi đây còn có spa để bạn thư giãn sau một ngày đi chơi khá đuối. Resort Rayavadee được rất nhiều du khách yêu thích bởi sự sang trọng, thoải mái và xem là đáng giá tiền nhất ở biển Railay. Giá một đêm ở đây từ 800 USD (gần 18,6 triệu VNĐ).

2. Khách sạn bong bóng ở Bali (Indonesia)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 3.
 

Nằm cạnh một bãi biển vô danh thuộc thị trấn Uluwatu, Bubble Bali Hotel là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt là những ai yêu thích sự yên tĩnh và không gian trong lành. Một căn phòng bong bóng được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ, xung quanh là cây xanh mướt bao phủ, có bãi biển trong xanh đi bộ vài bước là tới.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 4.
 

Với giá 232 USD/đêm (5,3 triệu VNĐ), Bubble Hotel Bali đảm bảo sẽ cho bạn những ngày sống "phong trần", trở thành một trong những trải nghiệm khó quên trong chuyến đi của bạn.

3. Ngôi nhà trên cây ở Atlanta (Mỹ)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 5.
 

Nếu bạn từng mơ ước một ngôi nhà trên cây trong chuyện cổ tích, giấc mơ đó sẽ thành hiện thực khi bạn đến với ngôi nhà ở Buckland, Atlanta này. Secluded Intown là ngôi nhà cây nằm giữa các thân cây thông 150 tuổi, nằm nép mình trong khu rừng nguyên sinh và nổi tiếng nhất thế giới.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 6.
 

Địa điểm trong mơ này sở hữu một không gian sống ấm cúng, nhẹ nhàng với nhiều phòng ngủ, một phòng khách và một đài quan sát, có cả đèn chùm, cửa sổ kiểu cánh bướm. Tất cả được nối với nhau bằng một cây cầu dây. Bạn sẽ trả 450 USD (10,4 triệu VNĐ) cho một đêm trải nghiệm ngôi nhà độc đáo này.

4. Nhà nghỉ trên vách đá (Thụy Sỹ)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 7.
 

Nhà nghỉ Aescher được thiết kế bám vào chân của một vách đá thẳng đứng với độ cao lên tới cả 100m. Khung cảnh ở đây siêu đẹp nhưng những ai sợ độ cao thì nơi này sẽ làm bạn sợ đấy nhé. Nằm trong khu vực đẹp nhất của dãy núi Alpstein, nhà nghỉ độc đáo này không có tivi và chỉ có một nhà vệ sinh duy nhất. Du khách nếu muốn nghỉ qua đêm sẽ được sắp xếp ở tại một căn phòng chung bao gồm 40 giường giống như ở trong kí túc xá.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 8.
 

Năm 2012, nhà nghỉ hơn 100 năm tuổi này đã được UNESCO công nhận là "Nhà khách trên núi của năm".

5. Lều tuyết (Phần Lan)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 9.
 

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng mình sẽ ngủ trong một lều tuyết chưa? Tại ngôi làng Saariselka, tỉnh Lapland thuộc Phần Lan, người ta đã xây dựng một khu làng khách sạn khá kì lạ có tên làng khách sạn lều tuyết Kakslauttanen.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 10.
 

Những lều tuyết ở nơi đây được thiết kế bằng kính giữ nhiệt đặc biệt vì vậy ở bên trong du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp bên ngoài dù nhiệt độ ngoài trời có xuống tới -30 độ C. Giá ở lại một đêm ngắm cực quang trên bầu trời Phần Lan không hề rẻ, từ 400 USD/đêm (9,3 triệu VNĐ) trở lên.

6. Nhà nghỉ trên vách đá núi lửa (Hy Lạp)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 11.
 

Tọa lạc trên bờ đá của núi lửa thuộc đảo Santorini, nhà nghỉ Astarte cung cấp các phòng suite với bể bơi vô cực và phục vụ các món ăn Địa Trung Hải hảo hạng. Cảnh quan ở Astarte tuyệt đẹp với hướng nhìn ra miệng núi lửa và biển Aegean sẽ đem đến cho bạn những giây phút "thần tiên".

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 12.
 

Với phong cách lãng mạn cùng tông màu tự nhiên, có giường âm tường, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cả minibar. Toàn bộ phòng đều có view nhìn ra quang cảnh núi lửa. Đến Santorini nhất định phải ghé lại nơi này nhé, đảm bảo bạn sẽ có những ngày tháng trên cả tuyệt vời cho mà xem.

7. Khách sạn dưới lòng biển (Maldives)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 13.
 

Conrad Maldives chính là khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới. Với phần trần làm từ kính trong suốt như thủy cung, những bức tường và mái vòm cong, trong suốt để bạn có thể hòa quyện vào biển Maldives màu xanh lam, xung quanh là những sinh vật biển như cá mập và rùa vô cùng thú vị.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 14.
 

Không chỉ có phòng ngủ dưới lòng đại dương, Conrad Maldives còn có nhà hàng nằm dưới biển. Hầu hết du khách đặt chân đến nơi này ai cũng đều ấn tượng khi được thưởng thức những bữa ăn lãng mạn khi bên cạnh có cả trăm loài cá đang bơi lội. Khách sạn này tương đối nhỏ nên chỉ có thể chứa 14 người một lần, vì vậy nếu có ý định đến đây, bạn hãy đặt chỗ trước vài tuần, còn nếu không phải vài tháng.

8. Phòng ngủ trên thung lũng (Peru)

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 15.
 

Nằm trong thung lũng linh thiêng Cuzc, Skylodge Adventure Suites mang đến cho bạn cơ hội được ngủ ở căn phòng trong suốt, treo thẳng đứng trên đỉnh núi 1200m với tầm nhìn 300 độ từ thung lũng hùng vĩ. Để ngủ ở Skylodge, du khách phải leo 400 bậc thang hoặc đi bộ đường mòn. Một đêm tại đây có giá khoảng 581 USD (12 triệu), bao gồm bữa sáng và bữa tối.

 
Du lịch qua màn ảnh nhỏ với loạt resort và khách sạn đỉnh nhất thế giới: Trên đời này hoá ra có nhiều nơi kì diệu đến vậy!  - Ảnh 16.
 

Mỗi căn đều có phòng tắm riêng ngăn cách với phòng ngủ bằng một bức tường cách nhiệt. Bên trong là một nhà vệ sinh và bồn rửa sinh thái khô, nơi bạn vẫn có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp qua mái vòm đường kính 1,8 mét. Mái vòm cũng có rèm che để bạn có sự riêng tư.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.