Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dù làm 'mặt xấu', Suzy vẫn đáng yêu
Bae Suzy ngày càng chứng tỏ cho người hâm mộ thấy vì sao cô được gọi là “Tình đầu quốc dân” nhờ vẻ đẹp thanh khiết như băng.
du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu

Dù đang bận rộn quay bộ phim có tên While You Were Sleeping (Khi nàng yên giấc) của đài SBS nhưng Bae Suzy vẫn khiến fan thổn thức với những hình ảnh mới. 

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-1

Mốt trang điểm nhẹ, thậm chí để mặt mộc hay nhiều lần tự làm “mặt xấu”, “mặt khờ” chụp ảnh nhưng cô vẫn xinh đẹp, cuốn hút.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-2

Trang Instagram của Suzy hiện có hơn 6,2 triệu người theo dõi. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải mới đều thu hút hàng trăm ngàn lượt like kèm những dòng bình luận có cánh.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-3

Thời gian gần đây Suzy khiến fan phát sốt với kiểu tóc ngắn giản đơn nhưng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-4

Idol sinh năm 1994 là một trong những gương mặt nổi bật nhất làng điện ảnh xứ Hàn. Cô là cảm hứng của nhiều đạo diễn tài năng như Ryu Seung Wan, Kwang Kyung Taek. Các bạn diễn nam Jung Woo Sung, Seo Kang Joon từng bày tỏ sự thích thú khi được đóng chung phim với Suzy.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-5

Vai diễn đáng chú ý và cũng là lần đầu Suzy “chào sân” làng giải trí là trong phim Dream High. Cô chính là người mang về thành công cho bộ phim này.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-6

Sau vai diễn No Eul trong Uncontrollably Fond, Suzy chuẩn bị hóa thân vào nhân vật mới Hong Joo của While You Were Sleeping. Chính cô cũng chia sẻ: “Hong Joo thực sự rất giống tôi ngoài đời. Hong Joo thậm chí còn nữ tính hơn cả Eul”. Chia sẻ này cho thấy người hâm mộ sắp được gặp một Suzy “bánh bèo” hơn bao giờ hết trên màn ảnh.

du-lam-mat-xau-suzy-van-dang-yeu-7

Trong While You Were Sleeping, Suzy sẽ hóa thân thành cô gái có khả năng mơ thấy tương lai và giúp công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk thủ vai) phá án. Hong Joo cũng là một cô gái yếu đuối, luôn sợ hãi với những giấc mơ tiên tri.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.