Press Esc to close

Thông tinWorld
Du khách suýt chết khi văng khỏi đu quay ở Anh

Một du khách bị rơi ra ngoài chiếc đu quay ở công viên Lightwater Valley, North Yorks, Anh nhưng may mắn thoát chết.

Tờ Mirror đưa tin ngày 25/7, du khách khoảng 50 tuổi khi đang ở bên trong chiếc đu quay The Black Pearl thì bất ngờ rơi ra ngoài. Theo lời các nhân chứng, chiếc đu quay đang ở vị trí cao nhất, đột nhiên rào an toàn bật tung ra. Mọi người hét lên kinh hãi khi một người đàn ông bị hất ra khỏi chỗ ngồi và va vào những người khác trước khi rơi ra ngoài.

Paul Marshall, 28 tuổi, một du khách cùng tham gia trò chơi đã cố hết sức lao tới và nắm được cổ tay, giữ người đàn ông lơ lửng trên độ cao 25 m.

du-khach-suyt-chet-khi-vang-khoi-du-quay-o-anh

Chiếc đu quay The Black Pearl được mô phỏng theo con thuyền "Ngọc trai đen" của thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim bom tấn Cướp biển vùng Caribbean, và quay 360 độ quanh một trục cố định. Ảnh: Lightwater Valley.

Nhân viên quản lý đã ngay lập tức cho dừng chiếc đu quay và giải cứu hành khách. Paul và người đàn ông bị rơi được chuyển đến bệnh viện. Anh bị rách cơ ở cánh tay còn người đàn ông bị thương nhẹ.

Người đại diện của công viên cho biết họ đang điều tra nguyên nhân sự việc và khẳng định những thiết bị vui chơi giải trí trong công viên luôn tuân thủ những "tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn ở mức cao nhất".


Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.