Press Esc to close

Thông tinWorld
Du khách bị cá mập tấn công ở biển Bali

Một du khách Mỹ bị cá mập dài 2 mét tấn công khi đang lướt sóng trên biển Bali vào ngày 25/4 và nhập viện với một vết thương nghiêm trọng trên cánh tay.

Ryan Boarman, ngoài 20 tuổi, được đưa đến bệnh viện phía tây đảo Bali do bị cá mập tấn công trong lúc đang lướt sóng. Tiến sĩ Ni Gusti Ayu Made Sri Pujarini, người điều trị cho Boarman tại bệnh viện cho biết anh vẫn giữ được tỉnh táo khi đưa đến đây.

du-khach-bi-ca-map-tan-cong-o-bien-bali

Bãi biển Bali là thiên đường cho những người đam mê bộ môn lướt sóng. Ảnh: Vacation Bali.

“Boarman kể anh đã nhìn thấy một con cá mập dài 2 mét ngay trước khi cảm thấy đau”, bác sĩ Pujarini nói với AFP. “Vết thương trên cánh tay đúng là do bị cá mập cắn, có thể nhìn thấy qua vết răng”.

Pujarini cũng cho biết Boarman đã trải qua một cuộc phẫu thuật khẩn cấp trước khi chuyển lên bệnh viện lớn hơn ở Denpasar, trung tâm Bali.

Twiggy Van Ryan, một người Australia chứng kiến vụ tai nạn, đã miêu tả cảnh Boarman sau khi bị tấn công. “Vết thương khá nặng và sâu, dài khoảng 10 cm, ở cả hai mặt của khuỷu tay như thể nó đã nằm trọn trong miệng con cá mập vậy. Vết cắn còn trở nên nghiêm trọng hơn do bị cá mập dùng răng kéo mạnh cánh tay lại”, anh nói. Ryan cũng là người giúp Boarman băng bó và đưa anh tới bệnh viện.

Biển Bali là điểm lướt sóng nổi tiếng thế giới. Từ năm 2010 đến năm 2012, Bali đã ghi nhận ít nhất 4 trường hợp người nước ngoài bị cá mập tấn công trên bãi biển du lịch nổi tiếng này.


Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.