Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dù đã chia tay nhưng Huỳnh Anh vẫn quan tâm, tặng quà tình cũ Hoàng Oanh?

Tuy không còn ở bên nhau nhưng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, không hề quay lưng với đối phương.

Mới đây, trên Instagram Story, Hoàng Oanh khiến fan không khỏi xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tiền xu, búp bê Nga được đóng gói cẩn thận với dòng chú thích: “Quà từ Mát-xcơ-va”. Người đẹp đăng liên tục 4 bài viết trên Story và tỏ ra khá thích thú với món quà từ trời Tây.

Hoàng Oanh khá thích thú với các món quà nhỏ từ Nga.

Đáng chú ý, ngay sau khi đăng tải, nhiều fan lập tức nghi ngờ người tặng quà cho Hoàng Oanh chính là Huỳnh Anh. Nguyên nhân là do nam diễn viên cũng vừa trở về từ chuyến công tác dài ngày tại châu Âu - trong đó có Moscow, Nga.

Huỳnh Anh vừa trở về từ chuyến công tác dài ngày tại châu Âu, trong đó có Nga.

Fan cho rằng món quà mà Hoàng Oanh khoe chính là từ Huỳnh Anh tặng.

Cách đây ít ngày, Huỳnh Anh cũng để lại bình luận trêu chọc Hoàng Oanh khi cô đăng ảnh chụp cùng Isaac. Dù đã chia tay nhưng Huỳnh Anh - Hoàng Oanh vẫn coi nhau như bạn thân và luôn quan tâm tới đối phương. Sự thân thiết của cả hai khiến một số fan của cặp đôi vẫn hy vọng cả hai sẽ tái hợp.

Huỳnh Anh vẫn theo dõi Instagram của Hoàng Oanh và thỉnh thoảng để lại bình luận.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi xác nhận “đường ai nấy đi” sau 3 năm hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Thời điểm mới chia tay, cả hai vẫn cùng nhau xuất hiện trước một số sự kiện của làng giải trí, thậm chí đi xem phim cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi dường như không có dự định hàn gắn tình cảm mà chỉ coi đối phương là bạn bè thân thiết - ủng hộ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống.

Dù cùng dự sự kiện, thậm chí đi xem phim cùng nhau nhưng Huỳnh Anh - Hoàng Oanh không có ý định quay lại.

Chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh cắt tóc ngắn và theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ hơn. Hồi cuối tháng 8, người đẹp sinh năm 1990 bị bắt gặp đi ăn tối khá thân mật cùng một chàng trai ngoại quốc. Dù vậy, phía Hoàng Oanh không phản hồi về nghi án có người mới sau Huỳnh Anh.

Về phía Huỳnh Anh, anh khá bận rộn cùng các dự án, công việc sau khi chia tay mối tình 3 năm. Vừa qua, nam diễn viên bị bắt gặp thân thiết với Hạ Vi, làm dấy lên tin đồn yêu đương giữa cả hai.

Tuy nhiên, fan cũng nhanh chóng nhận ra việc Huỳnh Anh - Hạ Vi thân mật chỉ để phục vụ cho cảnh quay tình cảm trong một MV ca nhạc, cả hai không hề hẹn hò hay tìm hiểu nhau.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.