Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dù bị chê dở, 'The Man From U.N.C.L.E.' có thể vẫn ra phần hai

Mặc dù bị chê nội dung nhạt, doanh thu thấp lẹt đẹt nhưng "The Man From U.N.C.L.E." vẫn đang được nhà sản xuất lên kế hoạch để thực hiện phần tiếp theo.

Theo tờ Film, nhà sản xuất phim Tổ chức bóng đêm U.N.C.L.E.  đang chuẩn bị thực hiện phần hai cho bộ phim điệp viên hành động này. 

"Nhà sản xuất Lionel Wigram và đạo diễn Guy Ritchie đang ngồi lại cùng nhau để lên kế hoạch biến bộ phim thành một series điệp viên hấp dẫn hơn", nam diễn viên chính Armie Hammer tiết lộ. Phía nhà sản xuất tỏ ra rất chắc chắn về điều này, dù đây là lần đầu tiên Lionel công khai thông tin này trước truyền thông. 

Armie Hammer cho biết hãng phim đang cố gắng biến sản phẩm này trở thành một thương hiệu điệp viên hành động hài hước, cạnh tranh với series đình đám 007. Bản thân nam diễn viên 30 tuổi khẳng định anh cũng sẽ tiếp tục tham gia vào phần hai của phim nếu được vì anh rất yêu thích nội dung của phim. 

Du bi che do, 'The Man From U.N.C.L.E.' co the van ra phan hai hinh anh 1
Hai chàng điệp viên điển trai, hài hước không thể cứu được nội dung hời hợt của  The Man From U.N.C.L.E.

 

Tuy nhiên quyết định bộ phim này có phần hai hay không phụ thuộc rất lớn vào nguồn vốn đầu tư. Bởi lẽ, hiếm nhà đầu tư nào mạo hiểm đặt cược làm phần tiếp theo dựa trên một bộ phim chẳng mấy thành công. Và như theo tiết lộ của Armie, hãng Warner Bros đã rút chân khỏi cuộc chơi này. 

The Man From U.N.C.L.E. dựa trên bộ phim truyền hình ăn khách cùng tên vào năm 1960 với sự góp mặt của hai diễn viên kì cựu là Robert Vaughn và David McCallum.

Ở phiên bản điện ảnh, dù có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như "Superman" Henry Cavill, Armie Hammer, Elizabeth Debicki, Alicia Vikander và Hugh Grant, bộ phim không được đánh giá cao cũng như không để lại nhiều dấu ấn khi ra mắt vào tháng 8/2015. 

Du bi che do, 'The Man From U.N.C.L.E.' co the van ra phan hai hinh anh 2
Henry Cavill và Armie Hammer với hai phong cách thời trang và hành động đối lập nhau trong phim. 

 

Với chi phí sản xuất 75 triệu USD, bộ phim chỉ kiếm được 45 triệu USD trong nước và 109 triệu USD toàn cầu. Màn thể hiện doanh thu kém cỏi này không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn bởi nội dung phim bị đánh giá là hời hợt, phi logic và các pha hành động cũng không hoành tráng như mong đợi.

Phim bị cho là sa đà vào hình thức khi tạo nên bối cảnh châu Âu thập niên 1960 đẹp lung linh với những bộ suit, xe Vespa và phong cách thời trang của các nhân vật mà bỏ quên cốt truyện chính khiến khán giả bị hụt hẫng.

Du bi che do, 'The Man From U.N.C.L.E.' co the van ra phan hai hinh anh 3
Đứng giữa hai mỹ nam, Alicia Vikander hoàn toàn bị lép vế. 

 

Tờ Screenrant phân tích nếu có phần tiếp theo, các nhà làm phim chắc chắn sẽ muốn nâng cao hơn vai trò của nhân vật Gaby Teller (do Alicia Vikander thủ vai). Ở phần một, cô nàng xinh đẹp này hoàn toàn bị lu mờ trước hai chàng điệp viên điển trai.

Bên cạnh đó, đất diễn quá ít khiến tài năng của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong The Danish Girl cũng chưa được khai thác tối đa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.