Press Esc to close

Thông tinWorld
Dự báo thời tiết ngày 22/11: Bắc bộ có mưa, Bắc Trung bộ trời rét

Dự báo thời tiết hôm nay (22/11), theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 22/11, Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông, đêm có mưa rào vài nơi, riêng Bắc Trung Bộ sáng sớm và đêm trời rét.

Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Dự báo thời tiết hôm nay (22/11): Miền bắc trời rét. Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết hôm nay (22/11): Miền bắc trời rét. Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết hôm nay (22/11) tại các vùng trên cả nước: 

Khu vực Tây Bắc Bộ: Đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ: Phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ: Đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.