Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Drama được 'ngóng' nhất của Song Hye Kyo bị chê nhạt nhẽo ngay tập 1

'Encounter' của Song Hye Kyo và Park Bo Gum vừa lên sóng đã khiến một số khán giả cảm thấy không muốn đón xem nữa.

Tối 28/11, tập 1 của Encounter - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau 2 năm vắng bóng vì kết hôn - đã được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Tập đầu tiên này đã nhận được phản ứng bùng nổ của khán giả. Rating phim ngay lập tức tăng vọt, đạt trung bình 8,7%, với mức cao nhất là 10,1%. Điều này đã giúp Encounter trở thành drama có rating cao nhất hiện nay.

Nội dung phim xoay quanh cuộc gặp gỡ vô tình giữa hai con người đến từ hai thế giới khác nhau. Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) là con gái của một nhà tài phiệt từng bị gả đi trong cuộc hôn nhân chính trị. Trong lúc đang chán chường với cuộc sống mà mình không thể làm chủ, Soo Hyun vô tình gặp gỡ Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một chàng sinh viên với tâm hồn tự do tại Cuba.

Tuy nhiên, bất chấp sự góp mặt của Song Hye Kyo và Park Bo Gum, cùng cảnh sắc tuyệt đẹp ở Cuba, Encounter vẫn phải nhận nhiều ý kiến không tích cực sau tập 1. Nhìn chung, người xem đánh giá bộ phim nhạt nhẽo, không có tính đột phá và phản ứng giữa Song Hye Kyo cùng Park Bo Gum rất nhạt nhòa.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trên phim.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trên phim.

Bình luận nhận được nhiều lượt vote nhất trên trang Osen là: "Thực sự có người cảm thấy phim này thú vị ư? Với tôi phim chán òm". Một khán giả khác cho biết: "Tôi đã rất mong đợi bộ phim này nên giờ thất vọng quá. Chắc không xem nữa đâu, phim nhàm quá thể".

Tập 1 của Encounter chủ yếu nói về cơ duyên gặp gỡ giữa hai nhân vật chính, từ đó cuộc sống của hai người mới bắt đầu những lối rẽ khác nhau. Hãy còn rất sớm để đánh giá phim nhưng việc mở đầu thiếu hấp dẫn có thể khiến bộ phim không níu được chân khán giả. Mặt khác nhiều người cũng lo ngại motif phim không mới mẻ sẽ gây thất vọng nếu diễn biến không được triển khai kịch tính và nhiều cao trào. Ngoài hai diễn viên đẹp cùng cảnh quay được đầu tư công phu, hiện tại khán giả chưa tìm được điểm sáng trong drama này.

Đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi, Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, ăn mặc và trang điểm xinh đẹp để trông trẻ hơn.

Đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi, Song Hye Kyo cắt tóc ngắn, ăn mặc và trang điểm xinh đẹp để trông trẻ hơn.

Diễn xuất của Park Bo Gum và Song Hye Kyo còn bị chê là gượng gạo khi nói thoại. Hai người cũng chưa tạo ra được bầu không khí tình tứ mà chẳng khác gì hai chị em dắt nhau đi dạo trong suốt tập đầu phim.

Khán giả trên trang Naver bình luận "nhẹ tay" hơn với phim. Nhiều người tỏ ý sẽ tiếp tục ủng hộ vì đã lâu rồi Song Hye Kyo và Park Bo Gum mới trở lại màn ảnh.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.