Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Drake và tình yêu với Rihanna từ năm 22 tuổi

Những lời phát biểu của Drake khi trao giải thưởng cho người bạn gái thân thiết Rihanna trên sân khấu VMAs 2016 đã khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

“Một số nghệ sĩ phải khoác lên mình “chiếc áo” mới để có được danh tiếng, một số khác lại tìm cách kìm nén con người thật để dễ dàng hòa nhập. Khác với họ, Rihanna thành công vì đã lựa chọn con đường mà chưa ai trong nền công nghiệp giải trí từng làm. Sống là chính cô ấy”. Đó là chia sẻ đầy xúc động về Rihanna của Drake trên sân khấu VMA 2016.

Dù bỏ lỡ phần nhận giải cho hạng mục Video Hip Hop của năm với hit Hotline Bling đình đám của mình do kẹt xe, Drake - chàng rapper đa tài vẫn kịp có mặt tại MTV VMA 2016 để trao tặng Rihanna giải thưởng Michael Jackson Vanguard Award. Đây là giải thưởng tôn vinh những nỗ lực cống hiến của các nghệ sĩ cho nền âm nhạc thế giới.

Xuất hiện với bộ trang phục lịch lãm, bài phát biểu của Drake về cô bạn thân đã tạo nên làn sóng yêu mến và ngưỡng mộ rất lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới dành cho cặp đôi.

Drake va tinh yeu voi Rihanna tu nam 22 tuoi hinh anh 1
Drake giành giải Video Hip Hop của năm tại MTV VMA 2016. Ảnh: Billboard

 

Những chia sẻ chân thành và đầy tình cảm của Drake dành cho Rihanna đã được lan truyền với tốc độ rất nhanh. Sau khoảnh khắc xúc động, các fan của cặp đôi lại càng thêm ủng hộ sự tái hợp tình cảm của chàng rapper và Rihanna – người phụ nữ Drake vẫn luôn yêu thương từ năm anh chỉ mới 22 tuổi.

Drake va tinh yeu voi Rihanna tu nam 22 tuoi hinh anh 2
Tình cảm đẹp giữa Drake và Rihanna khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: JustJared

Không cần đọc giấy nhắc hay bất cứ sự hỗ trợ nào, Drake kể lại câu chuyện đẹp của anh và nữ ca sĩ người Barbados:

“Lần đầu tiên tôi gặp Robyn Fenty (tên thật của Rihanna) năm 2005. Lúc đó cô ấy đang ghi hình cho ca khúc Pon De Replay tại nhà hàng Avocado ở Toronto cùng với đạo diễn Little X. Qua lời giới thiệu, cô ấy biết đến tôi với tư cách là một cậu nhóc chơi nhạc phụ họa tại nhà hàng pasta. Thật không thể ngờ được rằng, 11 năm sau đó, cả ba chúng tôi lại ngồi với nhau và lên ý tưởng cho MV Work.

Ngày hôm nay, cả thế giới đều biết đến Little X chính là đạo diễn X, biết đến tôi là Drake chứ không phải một cậu bé hát mua vui trong khi bạn gọi món pasta yêu thích. Thế nhưng, sau 11 năm, họ vẫn biết đến một Rihanna độc nhất. Với sức cuốn hút ngay từ những ngày đầu, Rihanna đã trở thành một hình mẫu mà rất nhiều nghệ sĩ mơ ước trở thành. Đối với họ, Rihanna thường đứng trên đỉnh cao. Còn đối với cô ấy, đó mới chỉ là điểm xuất phát cho chuyến hành trình chinh phục những giới hạn không tưởng mà chưa ai chạm tới.

Xét về âm nhạc, Rihanna luôn đứng đầu các bảng xếp hạng khi cô ấy phát hành những ca khúc mới. Khi nhắc đến những màn trình diễn, hẳn nhiên họ luôn tụ tập thành một đám đông cuồng nhiệt ở bất kỳ đâu Rihanna xuất hiện. Và khi nói đến thời trang và phong cách, cô ấy chính là người biến những điều không thể thành có thể.

Thế nhưng, điều khiến tôi ấn tượng nhất về Rihanna không chỉ là những nỗ lực không ngừng nghỉ, những giải thưởng danh tiếng hay tài năng vượt bậc. Điều tốt đẹp nhất ở cô ấy chính là nhân cách.

Drake va tinh yeu voi Rihanna tu nam 22 tuoi hinh anh 3
Rihanna nhận giải thưởng Cống hiến trọn đời. Ảnh: MTV

Một số nghệ sĩ phải khoác lên mình “chiếc áo” mới để có được danh tiếng, một số khác lại tìm cách kìm nén con người thật để dễ dàng hòa nhập. Khác với họ, Rihanna thành công vì đã lựa chọn con đường mà chưa ai trong nền công nghiệp giải trí từng làm. Sống là chính cô ấy!

Người phụ nữ này chiến thắng mọi cuộc đua khi vẫn luôn là một cô gái nhỏ đến từ Barbados, vẫn tụ tập bên những người bạn cũ, vẫn giữ nguyên ngữ điệu nói ấy và chưa từng bỏ lỡ bất kì lễ hội Crop Over (lễ hội truyền thống của người dân Barbados) nào cho đến khi tham gia lễ hội âm nhạc OVO của tôi.

Chúng ta đều yêu âm nhạc, thứ có thể thay đổi từ album này đến album khác. Chúng ta thích thú với những video ca nhạc - sự thể hiện cái tôi đầy nghệ thuật của những người nghệ sĩ từ năm này qua năm khác. Nhưng trên tất cả, chúng ta đều sẽ trân trọng một người phụ nữ chẳng hề đổi thay dù năm tháng có qua đi.

Cô ấy… chính là người phụ nữ tôi luôn yêu thương rất nhiều từ khi mới chỉ là chàng trai 22 tuổi. Trong suốt chặng đường của một người đàn ông trưởng thành, tôi luôn nể phục Rihanna dù cô ấy ít tuổi hơn tôi. Cô gái ấy đang đứng đây, luôn cháy hết mình để tạo nên một huyền thoại trong nền âm nhạc vĩ đại của chúng ta.”

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.