Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
ĐỘT PHÁ VỀ CHỈ SỐ NGƯỜI XEM, ĐIỀU GÌ ĐÃ LÀM NÊN THÀNH CÔNG CỦA “NƯỚC MẮT THIÊN ĐƯỜNG”

Câu chuyện về cô gái bị mẹ ruột chối bỏ cùng nỗi ám ảnh điên cuồng của người mẹ về thiên thần nhỏ mình từng bỏ rơi cùng cách kể chuyện đầy thuyết phục, bộ phim “Nước mắt thiên đường” mang đến cho khán giả nhiều phen hồi hộp, thích thú.
Mối quan hệ căng xung đột giữa mẹ và con
“Nước mắt thiên đường” kể về người phụ nữ vì sự nghiệp, danh vọng sẵn sàng bỏ rơi đứa con do chính mình mang nặng đẻ đau, thậm chí bà còn đánh đổi cả thứ tình cảm thiêng liêng nhất là gia đình- nơi mà mẹ của bà- một người phụ nữ già yếu bệnh tật vẫn ngày đêm trông ngóng đứa con của mình trở về.
 

“Nước mắt thiên đường” mang đến câu chuyện đáng suy ngẫm về gia đình


Chuyện phim mở đầu bằng câu chuyện liên quan đến mối quan hệ căng thẳng dẫn đến nhiều xung đột giữa những người phụ nữ trong cùng một gia đình, giữa mẹ và con, qua lối diễn xuất đầy thuyết phục của các diễn viên ngôi sao gồm: Park Ji Young, Hong Ah Reum, Seo Jun Young, Yoon Seo, Lee Jong Won, Yun Da Hun, Kim Yeo Jin, In Gyo Jin, ... sự kết hợp tuyệt vời của kịch bản qua tài chắp bút của cặp đôi biên kịch Heo In Moo- Kim Yoon Shin và đạo diễn Yoo Je Won giúp mỗi tập phim là một bất ngờ thú vị và đầy cảm xúc cho người hâm mộ. Biên kịch Hye In Moo cũng chính là người chắp bút thành công cho các tác phẩm truyền hình ăn khách trước đó như: “Cha sứ biết yêu”, “Cỏ tình”, “Chiếc váy ngắn màu đen”


 
“Nước mắt thiên đường” có rating cao nhất Hàn Quốc tại thời điểm công chiếu


Cùng với đó, câu chuyện về một bi kịch gia đình khiến khán giả càng tò mò về một kết thúc sẽ như thế nào. Những hiểu lầm có được cảm thông? Xung đột có được hàn gắn?... chính điều này đã giúp “Nước mắt thiên đường” tạo được sức hút mạnh mẽ với người xem, giúp bộ phim chiếm được tỷ suất người xem với 4,766%, con số cao nhất trong thời điểm phim công chiếu tại Hàn Quốc.
Diễn xuất ấn tượng của những ngôi sao hàng đầu
Bên cạnh một kịch bản hấp dẫn, tài năng diễn xuất của dàn diễn viên trong phim chính là yếu tố quyết định sự thành công của một tác phẩm.


 
Ba diễn viên chính
 
Dàn cast bộ phim “Nước mắt thiên đường” trong ngày ra mắt phim
 

Diễn viên nhí Jeon Min Seo đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Yoon Cha Young và Sin Gi Jun đảm nhận vai diễn lúc nhỏ của Lee Ki Hyun.


Với “Nước mắt thiên đường”, Park Ji Young, Hong Ah Reum, Seo Jun Young- 3 cái tên nổi bật đại diện cho những thế hệ diễn viên của Hàn Quốc, đã thật sự có sự kết hợp diễn xuất không thể ăn ý hơn: Hong Ah Reum với một Yoon Cha Young hồn nhiên xinh đẹp luôn tin tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường, nhưng ở tận cùng nỗi đau, người mẹ mà cô hằng kiếm tìm lại chính là người mà cô muốn trả thù nhất; hay Seo Joon Young với một Lee Ki Hyun đầy lãng mạn- người bạn thanh mai trúc mã với Yoon Cha Young tội nghiệp, cùng những hy sinh thầm lặng cho cô gái mình yêu; hay đỉnh điểm là Park Ji Young- một Yoo Sun Kyung lạnh lùng đầy tham vọng có trái tim sắt đá. Người mẹ này chưa từng cảm nhận được nỗi đau từ những gì xảy ra, dù đó là việc cô phải chối bỏ chính đứa con của mình. Ngôi sao sinh năm 1968 đã thể hiện thật xuất sắc những chuyển biến tâm lý phức tạp và thuyết phục, khiến người xem hoàn toàn nể phục... bất chấp khoảng cách thế hệ, tất cả đã thể hiện rất tốt vai trò của mình, giúp cho “Nước mắt thiên đường” không chỉ là một tác phẩm có kịch bản chất lượng, mà còn khiến người xem hài lòng vì diễn xuất.
Những cảnh va chạm tốn kém
Trong phim có cảnh gia đình Lee Do Yeob, Ban Hye Jeong và con trai nuôi Lee Gi Hyeon bị tai nạn ô tô. Vì tai nạn này mà Gi Hyeon bị mất hết ký ức khi anh còn là một cậu bé. Cảnh quay này được thực hiện tại cung đường thuộc khu đô thị mới Songdo và để bắt rõ nét cảnh quay, ekip đã sử dụng 2 máy quay chính và 6 chiếc cam đặc biệt. Chỉ xuất hiện tích tắc trên phim nhưng cảnh quay này đã tiêu tốn khoảng 100 triệu KRW (hơn 2 tỷ đồng Việt Nam) và khiến đoàn phim mất hơn 12 giờ để quay.


 
Cảnh va chạm này đã tiêu tốn 100 nghìn KRW (khoảng 93.544 USD)
 


Để hoàn thành vai diễn Yun Cha Yeong, Hong Ah Reum phải học cách lái xe tay ga và cảm giác tự điều khiển xe chở đồ uống cũng cho cô trải nghiệm thú vị.
Bộ phim “Nước mắt thiên đường” đang được phát sóng lúc 21h00 thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV.
Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.