Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật!

Ngay cảnh mở màn của Running Man bản Việt, khi bước vào, Lan Ngọc đã choáng với đoàn làm phim "khủng", cô nàng hài hước nhận xét rằng: "Có tới cả triệu máy quay đó".

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình Running Man phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi vừa lên sóng vào tối 6/4. Tập mở màn được thực hiện với chủ đề "Chào mừng Running Man đến Việt Nam".

Trong tập này, Trấn Thành gây ấn tượng khi có màn xé bảng tên mạnh mẽ, đồng thời hạ gục 6 đối thủ còn lại là Lan NgọcLiên Bỉnh PhátTrương Thế VinhNgô Kiến HuyJun PhạmBB Trần để giành chiến thắng cuối cùng. Dù được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn truyền hình mới, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sức lan tỏa của Running Man phiên bản Việt chưa được như mong đợi.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 1.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 2.

Tập 1 " Running Man bản Việt": BB Trần ngã sấp mặt, Lan Ngọc vỡ òa vì có quá nhiều máy quay.

Ở một diễn biến khác, phía sản xuất Running Man bản Việt vừa tung ra những hình ảnh hậu trường cho tập phát sóng đầu tiên. Ngay từ khi mới công bố phát sóng, ekip sản xuất phía Việt Nam đã thông báo chương trình có sự tham gia của ekip đến từ SBS Hàn Quốc. Ngay cảnh mở màn, khi bước vào, Lan Ngọc đã "choáng" với đoàn làm phim "khủng", cô nàng hài hước nhận xét rằng: "Có tới cả triệu máy quay đó".

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 4.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 5.

Tại họp báo 20/3, Trấn Thành cũng từng đề cập đến việc lần đầu đứng trước 80 máy quay. Những hình ảnh hậu trường ghi lại tại ngày quay đầu tiên đã chứng tỏ cả Lan Ngọc lẫn Trấn Thành đều "không nói quá".

Mở màn tập 1 là cảnh vấp té ngay bậc thang trước bảo tàng của mỹ nam tóc dài BB Trần. Tuy trong tập phát sóng, BB Trần và Jun Phạm trở thành cặp đôi lãng mạn, xuất hiện giữa những cánh hoa đào rất "phim", nhưng thực tế, đang bước lên bậc thang BB Trần đã ngã do vấp phải bậc thang mà còn đeo kính đen. Tuy cú ngã cũng không nặng nhưng "sự cố" này đã khiến cả trường quay được phen "hết hồn".

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 6.

 

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 7.

 

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 8.

Thử thách đầu tiên - nhảy cao chụp ảnh - đã làm cả 7 thành viên thở dốc không ngừng. Hậu trường còn cho thấy mọi người "rũ rượi" ra sao. Ngô Kiến Huy ngồi bệt xuống và than thở không ngừng, thều thào đòi gọi bác sĩ và được BB Trần "nhanh nhảu" đến đề nghị hô hấp nhân tạo. Ninh Dương Lan Ngọc thì "mệt run người" đến mức không thể đeo nổi chiếc bông tai, phải đi "nhõng nhẽo" anh lớn Trấn Thành giúp mình.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 9.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 10.

Tuy mệt là vậy, nhưng khi định thần lại, mọi người lại bắt đầu giở chiêu "rình rập" phần thưởng của nhau. "Cặp đôi định mệnh" liên tục vừa "tranh cướp" vừa đối thoại vô cùng hài hước.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 11.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 12.

Đột nhập hậu trường Running Man bản Việt: Hơn 80 máy quay như Trấn Thành - Lan Ngọc nói là có thật! - Ảnh 13.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.