Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi tung MV "bom tấn" sau khi chiến thắng "The Remix"

Trong liveshow 6 với chủ đề Sáng tác mới của "The Remix", Đông Nhi đã lần đầu giới thiệu ca khúc "Vì ai? Vì anh" (tên tiếng Anh: Stop Loving You) và nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả. Phần biểu diễn ca khúc này đã giúp team Đông Nhi chiến thắng trong đêm một cách xuất sắc. Và không chỉ dừng lại trong "The Remix", "Vì ai? Vì anh" đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt khắp các trang mạng. Sáng tác của Đông Nhi cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã tấn công dồn dập và đứng đầu hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc.

 
Vốn nổi tiếng là một trong những ca sĩ chịu đầu tư nhất cho các sản phẩm âm nhạc của mình, Đông Nhi đã thực hiện hẳn một trailer giới thiệu ca khúc "Vì ai? Vì anh" trước đêm diễn tại "The Remix". Tuy nhiên, đó không phải là hình ảnh chính thức trong MV như mọi người vẫn lầm tưởng. Đông Nhi chỉ mới chính thức bắt tay thực hiện MV cho bản hit mới của mình vào thời điểm giữa tháng 4 vừa qua.
 
 
 
Một lần vô tình trong hậu trường "The Remix", Đông Nhi bắt gặp Isaac làm một điều gì đó rất lén lút trong bóng tối. Khi Đông Nhi bước vào, Isaac giật mình hoảng hốt và nhìn lại bằng một ánh mắt sắc lẻm, trông như ma. Ngay lập tức, Đông Nhi ngỏ lời mời Isaac tham gia MV cùng mình vì câu chuyện trong MV xoay quanh tình yêu của ma cà rồng. Đã nhiều lần hợp tác cùng nhau nhưng đây là lần đầu tiên Đông Nhi cùng Isaac quay MV chung.
 
 
 
 
So với các MV trước đây của Đông Nhi, MV "Vì ai? Vì anh" lần này có khoảng thời gian quay ngắn hơn, nhưng lại vô cùng kì công ở khâu xử lý hậu kì. Bên cạnh những kỹ xảo đặc biệt thì phần vẽ 3D cho MV là quan trọng nhất. Những khung hình cả Đông Nhi và Isaac hóa thành ma cà rồng hứa hẹn sẽ khiến khán giả xuýt xoa. Đó là chưa kể đến những cảnh quay tình cảm vô cùng lãng mạn giữa Đông Nhi và Isaac và cả giữa Isaac với bạn diễn người nước ngoài... Điểm nhấn đặc biệt nhất của phần kỹ xảo trong MV "Vì ai? Vì anh" chính là cảnh nữ ma cà rồng Đông Nhi hy sinh tan biến để người mình yêu có thể trở lại làm người.

 
 
 
 
Isaac có tận 2 mối tình trong MV
 
MV "Vì ai? Vì anh" được đạo diễn bởi Phan Lên - người đã tạo nên nhiều sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng cho Đông Nhi trong suốt thời gian qua như: "Hey Boy", "Cất giấu ký ức", "Đừng bao giờ nói yêu em", "Bad Boy"... Vị đạo diễn trẻ chia sẻ: “Áp lực lớn nhất khi thực hiện MV "Vì ai?Vì anh" lần này cho Đông Nhi chính là ca khúc đang được mọi người quá yêu thích, chính vì thế phần MV phải tạo được ấn tượng đáp lại kì vọng của mọi người. Chúng tôi đã mất thời gian gần 1 tháng để hoàn thành phần 3D cho MV. Hy vọng sự kĩ lưỡng này sẽ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả”.







Vũ đạo sexy, kiêu kỳ trong MV "Vì ai? Vì anh"





Vẻ lạnh lùng, bí hiểm của Isaac




Hình ảnh ngày càng trưởng thành, mặn mà của Đông Nhi








Đông Nhi đầu tư rất lớn cho MV mới nhất sau khi chiến thắng "The Remix"
 

Theo

QuangMT / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.