Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi tự hào là ca sĩ duy nhất trong danh sách Forbes

Giọng ca "Vì ai vì anh" cho rằng, việc cô có mặt trong danh sách 30 nhân vật trẻ nổi bật 2015 không chỉ bởi thu nhập mà còn nhờ các sản phẩm mình cống hiến trong năm qua.

Đông Nhi gặt hái những thành công liên tiếp trong năm 2015. Cô liên tục gây tiếng vang khi tung ra các MV như Boom Boom, Bad Boy, Vì ai vì anh... đồng thời đoạt giải quán quân ở cuộc thi The Remix và lần đầu tiên ẵm giải thưởng MAMA 2015. Nhân dịp Đông Nhi lọt top 30 nhân vật trẻ nổi bật do Forbes bình chọn, cô đã có những chia sẻ với Zing.vn về thành công của năm qua.

Đông Nhi tự hào là ca sĩ duy nhất trong danh sách Forbes

 Đông Nhi thoát khỏi vỏ bọc của một ca sĩ online để vươn mình ra thị trường lớn. Ảnh: Chanh Nguyễn

- Cảm giác của Đông Nhi thế nào khi là ca sĩ duy nhất có mặt trong danh sách 30 nhân vật trẻ nổi bật trong năm 2015?

- Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Đây là một trong những niềm vui đặc biệt mà tôi nhận được trong những ngày cuối năm bận rộn như thế này. Thật sự không gì tuyệt vời hơn khi những cố gắng của mình được ghi nhận.

- Một trong đánh giá của Forbes là dựa theo thu nhập, điều này cũng khiến nhiều người tin rằng Đông Nhi là nghệ sĩ trẻ giàu có của showbiz Việt. Chị có bình luận gì về điều này?

- Bản thân tôi biết Forbes ngoài đánh giá mỗi cá nhân theo thu nhập, còn cả các hoạt động, mức độ ảnh hưởng… của nhân vật mà họ chọn lựa. Tôi có thu nhập nhiều và khoản đó tôi dành cho cuộc sống cũng như tái đầu tư các sản phẩm âm nhạc. Tôi nghĩ mình được nhìn nhận là nghệ sĩ trẻ giàu có về sản phẩm của showbiz Việt sẽ thích hợp hơn (cười).

Đông Nhi tự hào là ca sĩ duy nhất trong danh sách Forbes

Đông Nhi hài lòng với cát-sê bởi điều đó giúp cô có cuộc sống ổn định và đầu tư cho âm nhạc. Ảnh: Chanh Nguyễn

- 2015 là năm bùng nổ của Đông Nhi. Chị đánh giá thế nào về thành quả mình đạt được?

- Năm vừa qua thật sự rất mỹ mãn với tôi. Tôi hài lòng và hạnh phúc về những thành quả đó, không có gì phải hối tiếc cả.

Ở mỗi năm tôi đều có những kế hoạch cho riêng mình, thế nên mọi người cứ yên tâm, tôi chưa hề tung ra hết dự án lớn. Sau MV Boom Boom khép lại một năm thành công thì tôi sẽ ít nhất cho ra mắt từ 3 đến 4 MV nữa đến hết năm 2016. Song song đó, album vol.3 và một live show riêng cũng đã được lên kế hoạch. Tôi xin phép chỉ nói đến đây thôi, còn những kế hoạch khác sẽ được bật mí dần dần mới hấp dẫn.

Đông Nhi tự hào là ca sĩ duy nhất trong danh sách Forbes

Nữ ca sĩ gốc Hà thành vừa chuyến du lịch kết hợp lưu diễn ở Nhật cùng bạn trai. Ảnh: FBNV

- Một năm thắng lợi như thế, chị dự định sẽ ăn mừng thành công thế nào trong dịp Tết Nguyên đán?

- Những ngày này, tôi đang chuẩn bị ra mắt MV nhân dịp Valentine. Đây là dự án khá đặc biệt và thú vị, như món quà tôi gửi tặng đến khán giả. Những năm gần đây, tôi đều dành dịp Tết cho gia đình và không nhận show diễn.

Tôi quan niệm Tết là thời điểm để người thân tụ họp, nghỉ ngơi sau một năm làm việc cật lực. Năm nay cũng vậy, tôi đã lên kế hoạch cùng gia đình đi du lịch nước ngoài trong dịp Tết.

- Bận rộn với sự nghiệp, người ta rất tò mò về kế hoạch kết hôn của chị và Ông Cao Thắng. Hai người dự định thế nào?

- 2016 sẽ là thời điểm cả tôi và anh Thắng có rất nhiều kế hoạch cho sự nghiệp của tôi, cũng như cả công ty nên chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn. Tuy nhiên, sẽ không xa nữa đâu (cười).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.