Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào trên sân khấu tưởng nhớ 4 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh

Khi thể hiện hai ca khúc của Wanbi Tuấn Anh, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đã không kìm được xúc động trong những khoảnh khắc hình ảnh Wanbi xuất hiện trên sân khấu "Thay lời muốn nói".

Tối 30/7, chương trình "Thay lời muốn nói" với chủ đề đặc biệt "Kết nối yêu thương" diễn ra tại TP.HCM. Tiết mục tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh là một trong những dấu ấn đầy cảm xúc đọng lại trong đêm diễn.

Cả khán phòng xúc động khi clip Wanbi Tuấn Anh xuất hiện trên sân khấu hát vang ca khúc "Cảm ơn". Tiếp đó, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh cùng hòa giọng trọng ca khúc ý nghĩa "Nụ cười còn mãi" như một món quà gửi tặng đến Wanbi nhân đêm nhạc kỷ niệm 4 năm ngày giỗ của anh.

 

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 1.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh

Đối với Đông Nhi, Wanbi như một người truyền cảm hứng, một đàn anh mà niềm đam mê âm nhạc của anh là điều để lại cho cô nhiều xúc động. "Với anh Bi âm nhạc luôn là một thứ vô cùng quan trọng, vì thế bất kỳ lúc nào thấy anh Bi sống cùng trong âm nhạc thì đó là một Wanbi Tuấn Anh mà mọi người yêu mến vì đối với anh âm nhạc là thứ kết nối cảm xúc giữa anh và khán giả." - Đông Nhi chia sẻ.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 2.
 
Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 3.

Đông Nhi xúc động chia sẻ cảm xúc trên sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng cũng đã cũng có mặt trong đêm ca nhạc truyền cảm hứng đặc biệt để gửi đến khán giả ca khúc "Việt Nam 2020" do chính anh viết lời trên nhạc của nhạc sĩ Lê Quang. Đặc biệt hơn anh đã kể câu chuyện về lời động viên để giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay và hết sức trân trọng những lời động viên của tất cả mọi người trong suốt chặng hành trình làm nghệ thuật của mình.

"Ngày đầu tiên khi quyết định theo con đường ca hát, Hưng đã gặp rất nhiều lời cản trở, những lời khuyên là đừng, nhưng vẫn lỳ đi theo. Khi bước vào nghề rồi còn gặp nhiều khó khăn hơn mình tưởng, định dừng lại quay lại nghề tóc. Rồi gặp được đại ân nhân đứa ra lời khuyên, như tiếp máu cho mình, chỉ ra thế mạnh của mình giúp mình lên tinh thần, đó chính là anh Hoài Linh, người cho những lời động viên rất ý nghĩa. Từ những lời động viên của anh Hoài Linh mà từng bước từng bước leo lên những nấc thang cao hơn trên con đường lựa chọn" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 4.
 
Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 5.

Ca sĩ Đan Trường mang đến một tiết mục "quay ngược thời gian", ca khúc mang tên "Những ước mơ" (Nguyễn Ngọc Thiện). Đây là bài hát gắn bó với tên tuổi của anh một thuở "Làn sóng xanh" năm nào.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 6.

Ca sĩ Phương Vy cũng tái hiện lại hình ảnh cô thí sinh thi Vietnam Idol với bài hát "Nụ cười và những ước mơ" (Đức Trí), đây cũng chính là bài hát cô dự thi năm nào.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 7.

Nhóm Lạc Việt mang đến một không khí sôi nổi qua bài hát "Ngàn ước mơ Việt Nam" (Nguyễn Hồng Thuận).

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 8.

Trong sự xuất hiện của các nhân vật truyền cảm hứng, khán giả xúc động với "chú lính chì" Thiện Nhân và mẹ Mai Anh.

Đông Nhi - Phạm Quỳnh Anh khóc khi hát tặng Wanbi Tuấn Anh trên sân khấu tưởng nhớ - Ảnh 9.

Biên đạo múa John Huy Trần đã dàn dựng riêng một tiết mục mang tên Khao khát vươn lên, để gửi lời động viên những ai đang gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.