Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi phá lệ trình diễn hit mới tặng fan

Dù có dự định từ trước song vì muốn chiều lòng fan, nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 không ngại hát tặng ca khúc “Trách ai bây giờ”.

Vừa qua, Đông Nhi và các học trò Lip B có buổi họp fan thân mật với số lượng khá khiêm tốn tại một quán trà ở quận 3, TP HCM. Chỉ 100 fan may mắn săn vé trên mạng xã hội được tham dự vào buổi giao lưu hiếm hoi này.

Đông Nhi xuất hiện trong bộ đầm đỏ xinh xắn. Nữ ca sĩ chia sẻ đã rất lâu rồi cô mới có dịp gặp gỡ, trò chuyện thân mật cùng fan club Sài thành. Trong sự kiện, các fan được nghe những chia sẻ và lời giải đáp các thắc mắc của quán quân The Remix 2015 và tham gia trò chơi cùng thần tượng.

Dong Nhi pha le trinh dien hit moi tang fan hinh anh 1
Đông Nhi và các học trò Lip B trong buổi họp fan. Ảnh: Vĩnh Duy

Bên cạnh đó, giọng ca Bad Boy chia sẻ ngoài The Voice Kids, cô và ê-kíp đang dồn sức cho live show đầu tiên diễn ra vào ngày 2/10. Tuy nhiên trước đó, “nửa kia” của Ông Cao Thắng vẫn tham gia tour diễn tại 3 địa điểm gồm: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội cùng nhiều ca sĩ khác. Hoạt động này cũng nằm trong dự án live show xuyên Việt của cô.

Đảm đương quá nhiều việc cùng lúc, Đông Nhi khiến các fan không khỏi lo lắng. Thế nhưng, nữ ca sĩ kịp thời trấn an người hâm mộ rằng mọi thứ đã đâu vào đấy và bản thân chắc chắn không để fan thất vọng với live show đầu tiên của mình.

Cũng trong buổi offline này, vì sự đồng lòng “đề cử” của các fan, Đông Nhi vui vẻ hát bản hit mới nhất - Trách ai bây giờ. Sau khi ra mắt cách đây nửa tháng, nữ ca sĩ vẫn chưa trình diễn ca khúc này trong bất kỳ chương trình nào vì muốn để dành cho live show. Đây là lần cô phá lệ hiếm hoi sau quãng thời gian bài hát tạo được sự chú ý trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Bạn gái cựu thành viên nhóm Weboys tâm sự, vì muốn mang đến sự bất ngờ của bài hát trong live show nên cô không muốn trình diễn quá nhiều dù luôn nhận được yêu cầu ở các điểm diễn.

Dong Nhi pha le trinh dien hit moi tang fan hinh anh 2
Hai thành viên Lip B thân thiện chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. Ảnh: Vĩnh Duy

Trước thời điểm Đông Nhi xuất hiện, Lip B mở đầu buổi họp fan bằng màn giao lưu hỏi xoáy - đáp xoay cùng người hâm mộ. Tại đây, 4 cô nàng cá tính không ngần ngại kể xấu lẫn nhau khiến fan vui vẻ.

Tính cách tự nhiên, gần gũi giúp nhóm nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bằng chứng là các fan có mặt đều thuộc nằm lòng bản hit Love You Want You và hát theo liền mạch cả bài.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.