Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi – Ông Cao Thắng “trăng mật sớm” cực lãng mạn tại trời Tây, fan tiếp tục réo gọi ‘đòi’ đám cưới

Khoe hình đi chơi tại Ý với Ông Cao Thắng, Đông Nhi nhận được nhiều lời khuyên nên tranh thủ chụp hình cưới luôn tại đó.

Là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bên nhau được 9 năm trời. Cả hai quen nhau từ khi còn chập chững ở bước đầu của sự nghiệp cho đến khi đều đạt được những thành tựu nhất định. Có thể nói là hiếm cặp đôi nào có thể duy trì lâu đến vậy. Vậy nên, cũng không có gì lạ khi fan luôn sốt sắng réo gọi cặp đôi mau mau về chung một nhà.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng ê-kíp sang châu Âu để du lịch sau thời gian bận rộn với nhiều dự án. Cặp đôi có khoảng thời gian vô cùng lãng mạn tại Venezia, Ý. Đông Nhi cũng không quên chia sẻ những hình ảnh của mình và Ông Cao Thắng trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: ‘Nhất định phải có hình lãng mạn ở thành phố lãng mạn nhất thế giới này.’

Đông Nhi khoe hình lãng mạn tại Ý cùng Ông Cao Thắng.

Ngay lập tức, chia sẻ trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn khuyên cặp đôi nên tranh thủ chụp hình cưới luôn tại đây. Dù luôn bị fan thúc giục mau đám cưới, nhưng cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều tỏ ra khá bình thản.

Fan gợi ý cặp đôi nên tranh thủ chụp hình cưới.

Tháng 4 vừa qua, Đông Nhi cũng góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ khá hòa hợp với gia đình của bạn trai. Thậm chí, ba mẹ Ông Cao Thắng còn từng đến xem phần dự thi của Đông Nhi tại The Remix 2015. Hai họ cũng đã ra mắt nhau từ lâu, tuy nhiên, ‘khi nào cặp đôi mới chịu về chung nhà?’ vẫn là một ‘câu hỏi lớn’ với người hâm mộ.

Câu hỏi chung của nhiều người dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng: ‘Chừng nào mới cưới?’

Theo Báo Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.