Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi, Ông Cao Thắng sang Hàn dự Asia Song Festival lúc nửa đêm
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 1
Tối 22/9, Đông Nhi, Ông Cao Thắng cùng ê-kíp có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường sang Hàn Quốc, chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival. Sau Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ Vì ai vì anh là nghệ sĩ Việt Nam thứ hai có cơ hội đứng trên sân khấu mang tầm châu lục này.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 2
Nhiều người hâm mộ đến sân bay để tạm biệt thần tượng. Các fan cũng không quên chúc cô có màn biểu diễn thành công và ưng ý, tạo ấn tượng tốt đẹp với khán giả nước ngoài.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 3
Một fan còn kỳ công làm một món quà thủ công, trên đó ghi nhiều lời tình cảm dành tặng Đông Nhi. Trước phần quà ý nghĩa, nữ ca sĩ liên tục cảm ơn và ôm chầm lấy người hâm mộ đáng yêu này.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 4
Đồng hành cùng Đông Nhi trong chuyến đi Hàn lần này không thể thiếu bạn trai kiêm quản lý Ông Cao Thắng. Trong khi bạn gái trò chuyện cùng fan, anh chủ động sắp xếp hành lý rồi ga lăng nắm tay cô dẫn vào bên trong làm thủ tục lên máy bay.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 5
Trình diễn tại Asia Song Festival là một trong những hoạt động lớn thời điểm cuối năm nay. Do đó suốt thời gian qua, nữ ca sĩ dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện, với mong muốn mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 6
Theo dự kiến, Đông Nhi sẽ mang đến sân khấu Asia Song Festival 2017 hai tiết mục tuy "cũ mà mới". Đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt. 
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 7
Đông Nhi giữ tâm lý thoải mái, vui vẻ để có được phong độ tốt nhất. Khi đến Hàn Quốc, cô có chút thời gian nghỉ ngơi và bắt tay vào công việc với chương trình tổng duyệt. Đêm diễn chính thức được tổ chức tại thành phố Busan vào tối 24/9 và truyền hình trực tiếp trên sóng các đài truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, Nhật Bản và được đưa tin trên các kênh truyền hình lớn từ khắp thế giới. Bên cạnh đó, chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp tại http://www.vlive.tv/video/41675 .
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 8
Ngoài sự kiện chính ở Asia Song Festival, Đông Nhi sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả tại thủ đô Seoul vào lúc 20h (giờ Hàn Quốc) tại RBW Studio.
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 9
Asia Song Festival - Liên hoan ca khúc châu Á là sự kiện lớn của âm nhạc châu lục, được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc kể từ năm 2004. 
Dong Nhi, Ong Cao Thang sang Han du Asia Song Festival luc nua dem hinh anh 10

Năm nay, dàn nghệ sĩ tham gia của Asia Song Festival khá hùng hậu, đặc biệt là nhóm nhạc EXO, trưởng nhóm SNSD Tae Yeon, nhóm nhạc có giọng ca thiên phú Mamamoo...

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.