Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
ĐÔNG NHI LẦN ĐẦU MANG GÀ CHIẾN LÊN SÂN KHẤU MTV STAR TOUR

Tối ngày 25/06 vừa qua tại SC Vivo City, sự xuất hiện các đại sứ đặc biệt của MTV – nữ thần Đông Nhi & các chiến binh Lip B đã khiến Tour diễn mùa hè – MTV Star Tour nóng như lửa đỏ
Lập kỉ lục về lượng khán giả tham gia từ đầu Tour diễn, hàng ngàn fan đã nhanh chóng chen kín cả một sảnh lớn của trung tâm thương mại & các tầng phía trên khiến đội ngũ bảo vệ sự kiện và toà nhà phải làm việc cật lực để ổn định đám đông. Chương trình bắt đầu bằng đoạn clip đầy chất liêu trai quen thuộc “Wake up the Monster” – thông điệp xuyên suốt chiến dịch.


Ngay sau đó,  khi tiếng nhạc “Love you want you” vang lên, sự xuất hiện của nhóm tân binh mới của Đông Nhi – nhóm Lip B đã khiến tất cả các khán giả phải đứng lên cổ vũ bởi sự sôi động  và tươi trẻ mà các cô gái xinh xắn mang đến. Tiếp sau bản hit “Love you want you” Lip B đã có phần trình diễn đặc biệt cho ca khúc mới nhất của nhóm “Bad Luck”. Vô cùng hào hứng bởi sự cuồng nhiệt của khán giả, các cô gái  Lip B đã xuống dưới sân khấu và hoà mình giữa rừng fan.
Sau khi trình diễn 2 ca khúc quen thuộc, Lip B đã làm toàn bộ khán giả tại đêm nhạc bất ngờ bằng những tài năng của mình. Thành viên người Hàn Quốc – Na Whan đã có màn trình diễn “Love you want you” bằng tiếng Hàn đầu tiên trên sân khấu MTV STAR TOUR với sự hỗ trợ đệm đàn của Yori. Cô gái đa tài Na Whan còn tặng khán giả một ca khúc tiếng Trung dễ thương “Hao Xiang Ni” đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua. Thành viên Mei đã được dịp thể hiện khả năng rap của mình với ca khúc “Super bass”, ngay sau đó các thành viên bất ngờ đội nón lá cùng rap với Mei ngay trên sân khấu. Cuối cùng, các cô gái Lip B đã biến hóa hình tượng cùng chiếc nón lá và trình diễn ca khúc “Em đi trên cỏ non” vô cùng mượt mà. Bên cạnh, Lip B cũng đã chính thức giới thiệu MV hoàn toàn mới “Bad Luck” đến fan trên sân khấu MTV STAR TOUR.


Không khiến người hâm mộ thất vong, xuất hiện đẹp như nữ thần với ca khúc mới toanh “Mr Sexy” Đông Nhi đã khiến hàng ngàn fan cuồng nhiệt hò hét lấn át tất cả âm thanh xung quanh mình. Ngay sau đó, cô ca sĩ tiếp tục oanh tạc sân khấu MTV Star Tour bằng bản Mash-up toàn hit Boom Boom, Pink Girl, Shake The Rhythm khiến toàn bộ fan trẻ nhuễ nhoại mồ hôi vì quá phấn khích. Với ca khúc “Vì ai vì anh” Đông Nhi đã khép lại màn trình diễn của mình.
Khép lại đêm nhạc, MTV Star Tour cũng đã không bỏ lỡ dịp để “khai thác” Đông Nhi bằng những câu hỏi hóc búa với màn đối đáp cùng MC Kaylee. Những câu trả lời khó đỡ của Đông Nhi đã làm khán giả được dịp cười nghiêng ngả.





MTV Star Tour đã sắp bước vào chặn cuối, vào 16h ngày 26/6 tại SC Vivo City  sẽ diễn ra show diễn cuối cùng của MTV STAR TOUR và sứ giả lần này là nữ ca sĩ Bảo Thy, Only C, Yanbi, FOE, DJ Melo.
Chương trình được livestream trực tiếp trên Microsite http://wakeupmonster.mtvvn.com.vn/.
Cùng truy cập vào Fanpage MTV hoặc website MTV http://www.mtvvietnam.com.vn/home/ để cập nhật thông tin về chương  trình.
Phụ trách truyền thông: Phong Lê
Phone: 0977770161
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.