Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Giọng ca "Bad Boy" không ngại thể hiện tình cảm với bạn trai giữa chốn đông người như lau mồ hôi hay ra dấu hôn anh với cử chỉ đáng yêu.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Tối 1/2, Đông Nhi và ê-kíp tổ chức buổi giới thiệu MV Pink Girl khép lại một năm sự nghiệp thăng hoa. Ông Cao Thắng tiếp tục hỗ trợ bạn gái trong dự án mới, tuy nhiên, lần này công ty của anh kết hợp cùng giám đốc sáng tạo Hà Đỗ - người làm nên thành công cho MV mới của Tóc Tiên.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Trong sự kiện, đôi tình nhân của làng nhạc liên tục thể hiện tình cảm trước khách mời. Nữ ca sĩ gốc Hà thành "nựng" bạn trai với cử chỉ đáng yêu. Đông Nhi thổ lộ, thành công của cô có bàn tay nhào nặn của Ông Cao Thắng nên nữ ca sĩ luôn biết ơn anh khi đã hy sinh sự nghiệp solo để hỗ trợ mình.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Đáp lại, giọng ca Khi niềm tin lạc mất dành tặng bạn gái nụ hôn ngọt ngào trên má. Ca sĩ điển trai dành nhiều lời khen có cánh cho người yêu khi nhấn mạnh Đông Nhi là cô gái cầu tiến, thông minh.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

MV mới đánh dấu chuỗi dự án hoành tráng, mở đầu cho các hoạt động trong năm 2016 của giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em. Ca khúc do Đỗ Hiếu sáng tác, phối khí theo dòng nhạc EDM để nữ ca sĩ phát huy thế mạnh.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Đông Nhi cho biết, cô quay MV liên tục trong suốt 2 ngày đêm. Mặc dù lịch làm việc căng thẳng nhưng cô lại rất hào hứng vì các cộng sự đã dốc hết sức lực hỗ trợ người đẹp. MV sẽ được ra mắt vào dịp 14/2.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện
Tùng Leo đảm nhận vai trò MC sự kiện. Anh đến khá sớm chụp hình cùng các khách mời như NTK Trương Thanh Long, ca sĩ Hồng Phước và người mẫu Chà Mi.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

Phạm Hồng Phước mặc cá tính đến tham dự buổi tiệc của Đông Nhi. Mặc dù tên tuổi không đình đám nhưng mỗi sản phẩm của giọng ca Khi người lớn cô đơn đều được khán giả đón nhận.

Đông Nhi hôn Ông Cao Thắng ở sự kiện

 

Đào Bá Lộc cũng đến chúc mừng cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nam ca sĩ trưởng thành từ The Voice mùa đầu tiên bắt đầu biểu diễn trở lại sau tai nạn gãy tay xảy ra ở năm cũ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.