Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết

 

"Những ngày giáp Tết là những ngày vui nhất trong năm, khi tôi được cùng mẹ chăm lo cho cái Tết của cả gia đình", nữ ca sĩ đa tài chia sẻ.
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Tranh thủ những ngày không tập luyện chương trình The Remix, Đông Nhi dành trọn một ngày ở nhà cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa.
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Cô tâm sự, mẹ là người rất hay hoài niệm và một trong những điều khiến cô thêm trân trọng cái Tết cổ truyền là được nghe mẹ kể những câu chuyện mùa Tết năm xưa. Mẹ của Nhi thường kể chuyện Tết hồi nhỏ trong lúc hai mẹ con cùng dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ chăn màn, trang hoàng nhà cửa. Cô quan niệm rằng một năm mới sẽ thuận lợi hơn khi mọi thứ được dọn dẹp tinh tươm, chăn màn và quần áo mới cho cả nhà được giặt giũ sạch sẽ, nhà cửa ngập tràn sắc xuân…
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Chủ nhân của bản hit Bad boy phấn khích khi kể lại câu chuyện Tết thuở nhỏ: “Mẹ bảo lúc mình còn bé, suốt cả năm cứ hỏi mẹ ơi, sắp đến Tết chưa. Vì Tết nhà mình có nhiều hoạt động vui lắm… Mẹ kể ngày xưa lúc chuẩn bị Tết mình lúc nào cũng lăng xăng phụ bố mẹ. Giờ lớn rồi mình vẫn luôn cố gắng dành thời gian ở bên gia đình những ngày giáp Tết nhiều một chút để bù lại lịch diễn dày đặc”.
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
"Đối với mình mẹ là người phụ nữ đảm đang nhất thế giới. Mẹ luôn khéo léo vun vén để chăm lo cho một cái Tết gia đình thật đủ đầy, trọn vẹn. Mình còn phải học ở mẹ nhiều lắm, từ cách sắm Tết tiết kiệm và hợp lý đến cách mang niềm vui đến cho từng thành viên trong dịp đặc biệt này", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.
Đông Nhi giúp mẹ dọn nhà dịp Tết
 
Hiện tại, Đông Nhi đang thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình The Remix. Cô là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất. Đây là một lợi thế đối với Đông Nhi khi tham gia một chương trình lớn như thế này.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.