Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi đọc rap, Isaac hát 'Tắt đèn' ở The Remix

Theo tiết lộ của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Đông Nhi sẽ trình diễn ca khúc nhạc phim đang gây sốt hiện nay và cô sẽ có phần đọc rap đầy thú vị.

Trong liveshow 3 của The Remix, 8 nhóm thi sẽ thử thách với các thể loại nhạc RnB, rap, hiphop, dustep khi đến với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới. Bộ 3 bao gồm ca sĩ, producer và DJ đang cùng nhau bàn bạc ý tưởng về cách hòa âm cũng như việc định hình phong cách thể hiện trong đêm thi vào chủ nhật tới đây.

Team của Đông Nhi

Team của Đông Nhi luôn đầu tư cao về phần trình diễn.

Đông Nhi sẽ trình diễn một sáng tác gần đây nhất của producer Đỗ Hiếu. Ca khúc này được anh viết theo thể loại pop electro với nội dung nói về một cô gái sành điệu, yêu thích thời trang, mê shopping và lê la hàng quán. Giống như bao cô gái khác, cô cũng mong muốn có được một tình yêu đích thực đúng nghĩa chân thành. Khi được hỏi về tên ca khúc, Đỗ Hiếu xin phép giữ bí mật cho đến khi chương trình diễn ra.

Tác giả Bad Boy chỉ tiết lộ: “Ca khúc này đã ra mắt cách đây không lâu trong một bộ phim sitcom đang gây sốt nhưng lần đầu tiên được Đông Nhi trình diễn trong chương trình The Remix với phiên bản mới. Bài hát này tôi remix lại theo thể loại trap mới mẻ đang thịnh hành. Và điều đặc biệt là lần đầu tiên, Đông Nhi sẽ đọc rap rất ấn tượng ”.

Trong liveshow 3, Isaac sẽ thể hiện một sáng tác của producer Only C. Đây là ca khúc được Only C viết theo thể loại RnB mang tên Tắt đèn. Bên cạnh đó, ca khúc này được Only C sử dụng hòa âm vòng 4, tức là hợp âm lặp đi lặp lại theo nhịp 4/4. 

Isaac luôn

Isaac luôn được mong đợi cho mỗi lần xuất hiện.

Only C chia sẻ: “Thật ra ca khúc này được tôi sáng tác cũng 4 năm rồi nhưng thời điểm này mới có dịp mang ra trình làng khán giả. Tôi muốn mang đến một sự trải nghiệm mới cũng như mang lại nhiều bất ngờ cho các fan của Isaac. Tắt đèn lần đầu tiên sẽ được chàng trưởng nhóm 365 thể hiện và tôi tin tưởng rằng Isaac sẽ cố gắng hết sức”.

Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21h, chủ nhật 8/2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.