Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi đoạt giải 'Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc' tại EMA 2016

Nữ ca sĩ vượt qua đại diện của Singapore, Thái Lan... để thắng giải này.

Cách đây ít phút, fanpage của MTV châu Á công bố, Đông Nhi đã chính thức trở thành Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016. Đông Nhi chiến thắng trước các đối thủ đến từ Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia.

Từ Hà Lan, nữ ca sĩ cho biết, cô rất hạnh phúc và vô cùng tự hào trước tình cảm cũng như sự bình chọn mà các nghệ sĩ, khán giả Việt Nam dành cho cô suốt thời gian qua. 

dong-nhi-doat-giai-nghe-si-dong-nam-a-xuat-sac-tai-ema-2016

Ca sĩ Đông Nhi.

Đây là lần đầu tiên có hạng mục dành cho Nghệ sĩ Đông Nam Á tại EMA. Các năm trước, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á. Nếu muốn vào hạng mục này, họ phải chiến thắng vòng loại ở Việt Nam, sau đó tranh tài ở khu vực Đông Nam Á. Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP từng chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á, nhưng các năm trước chưa có giải thưởng dành cho hạng mục này. Khi vào đến cuộc bình chọn dành cho khu vực châu Á, họ bị thua cuộc. 

Hiện nay, Đông Nhi đang có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để chuẩn bị tham gia Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21h ngày 6/9 (2h sáng 7/11 giờ Việt Nam) với tư cách là một trong 3 nghệ sĩ đến từ Châu Á. Hai đại diện còn lại là của Trung Quốc và Malaysia. 

Ngay sau khi nhận được thư mời từ phía EMA cách đây không lâu, Đông Nhi đã chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi này dù lịch làm việc những tháng cuối năm vô cùng bận rộn. Bên cạnh việc dự lễ trao giải, Đông Nhi cũng sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV châu Á và tham gia các hoạt động khác.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.