Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi đầy quyến rũ và dữ dội "đốt cháy" sân khấu Dạ Vũ IMC

"Dạ vũ IMC" là điểm đến cuối cùng trong chuỗi đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV. Chương trình đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại NTĐ Quân khu 7 thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự. 

 

 

So với 3 đêm Đại nhạc hội đã diễn ra tại 3 thành phố lớn như "Vũ hội ngoài trời" đã được diễn ra tại Cần Thơ vào tháng 4, "Vũ hội đèn lồng" đã được diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 5 và "Vũ hội mùa đông" vừa được diễn ra tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua, thì "Dạ vũ IMC" thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả cả nước bởi sân khấu tái hiện vẻ đẹp lộng lẫy, sa hoa của một tòa lâu đài tráng lệ. 

 "Dạ vũ IMC" còn khiến khán giả "choáng ngợp" bởi sự tham gia biểu diễn của những tên tuổi ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay, trong đó không thể không nhắc đến Đông Nhi, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm. 

Đông Nhi xuất hiện trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Với chất giọng đầy nội lực và phong cách biểu diễn mang đẳng cấp quốc tế, Đông Nhi trở thành một biểu tượng cho giới trẻ và tiêu biểu là một gương mặt nổi bật trong lòng các khán giả yêu mến MTV. Mang đến 3 ca khúc "Xin anh đừng", "Mr.Sexy", "On Top", Đông Nhi gây ấn tượng bởi lối trình diễn sôi động, vũ đạo điêu luyện cùng khả năng làm chủ sân khấu. Đây cũng là đêm nhạc trực tiếp đầu tiên bạn gái Ông Cao Thắng tham gia sau khi được MTV Asia bình chọn "Nghệ sĩ nổi bật tháng 7".

 

Nữ ca sĩ xuất hiện trong sự hò reo của các fans.

 

Đông Nhi nhanh chóng khuấy động sân khấu với giai điệu của ca khúc "Xin anh đừng".

 

Vũ đạo bắt mắt, nóng bỏng làm không khí bùng nổ hơn bao giờ hết

 

Tiếp đến là ca khúc Mr. Sexy, lần tái ngộ này của Đông Nhi mang dấu ấn của những ca khúc sôi động, quyến rũ

 

Nữ ca sĩ thành thục, mê hoặc trong trang phục biểu diễn 

 

 

Đông Nhi ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nền âm nhạc và góp phần đưa các ca khúc Việt đến với bạn bè quốc tế.

Một số hình ảnh khác trong màn trình diễn tối qua của Đông Nhi: 

 

 

 

 

 

Niềm vui chưa dừng lại ở đó, ngay trong đêm “Dạ vũ IMC”, TodayTV cũng nhận được Chứng nhận cùng Nút Bạc của YouTube trao tặng dành cho kênh YouTube của TodayTV. Đêm nhạc cũng tổ chức quay giải tìm ra những chủ nhân may mắn của 9 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp qua chương trình “Săn Peugeot Pháp - Đón sinh nhật Vàng” diễn ra trên các kênh TodayTV, YouTV, MTV Vietnam và Paramount Channel Vietnam. Đây cũng là món quà đặc biệt mà IMC-TodayTV muốn gửi tặng đến quý vị quan khách nhân 9 năm thành lập.

Khán giả có thể xem lại chương trình đầy đủ tại đây

 

 
Theo Jac/Thông tin chương trình IMC 9 năm
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.