Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm 'giận tím người' vì dị dìm tả tơi

Trong khi ngôi sao nào cũng được Đông Nhi đăng ảnh đẹp, thì việc bị "dìm hàng" tả tơi khiến Ngô Kiến Huy và Jun Phạm không khỏi dỗi hờn.

Sau gần 2 tuần diễn ra đám cưới thế kỷ, mới đây Đông Nhi chính thức đăng tải những hình ảnh đẹp nhất trong ngày vui trên trang cá nhân. Album ảnh chỉ có tông màu đen - trắng, ghi lại những khoảnh khắc dàn sao Việt cùng nâng ly chúc mừng cô dâu - chú rể. 

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-1Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-2Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-3Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-4
Những hình ảnh đầy ý nghĩa trong ngày vui của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Album ảnh cưới do Đông Nhi đăng tải hầu hết là những khoảnh khắc ý nghĩa, mang nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý, có một tấm hình "ngả ngớn" của Jun Phạm - Ngô Kiến Huy bị "lạc" vào trong album này. 

Trong khi ngôi sao nào cũng được Đông Nhi đăng ảnh đẹp, thì việc bị "dìm hàng" khiến Ngô Kiến Huy và Jun Phạm không khỏi dỗi hờn. Xem đến hình ảnh của mình trong album, Huy - Jun "giận tím người", mang hình ảnh này về trang cá nhân của mình và không quên "oán thán" cô dâu.

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-5
Biểu cảm "bá đạo" của Jun Phạm và Ngô Kiến Huy. 

Đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy phàn nàn với cặp vợ chồng son: "Bộ đôi thỏ chúng tôi có rất rất nhiều khoảnh khắc nam thần! Mà sao vợ chồng Mai Hồng Ngọc - Ông Cao Thắng lại chọn tấm mà hai đứa như bợm nhậu như vậy! Giận! Chúng tôi rất giận!". 

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-6
Ngô Kiến Huy "không chịu đâu" khi ảnh này xuất hiện.

"Nạn nhân" Jun Phạm cũng bày tỏ sự đồng cảm với Ngô Kiến Huy: "Ê, tao thề trong đống hình đám cưới người ta, hai tụi mình khó coi nhất đó Lê Thành Dương".

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-7
Jun Phạm cũng hoang mang với tấm hình khó coi.

Đăng đàn với giọng điệu vừa ai oán, vừa hài hước, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. 

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-8Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-9
Những khoảnh khắc cụng ly hết mình của Jun Phạm - Ngô Kiến Huy trước đó.

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-10
Nếu Ngô Kiến Huy khá từ tốn... 

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-11
... thì Jun Phạm nhậu say đến mức quên cả lối về.

Đông Nhi đăng album ảnh cưới, Ngô Kiến Huy - Jun Phạm giận tím người vì dị dìm tả tơi-12
Thậm chí phải có bảo vệ ra bờ biển vác Jun Phạm về khách sạn

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.