Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi cùng dàn trò cưng khuynh đảo đêm nhạc MTV Connection Tháng 6

 Diện trang phục hiện đại và cá tính, Đông Nhi cùng các học trò cưng Lip B, Anh Tú đã mang đến MTV Connection tháng 6 - "Brand New You" những phần biểu diễn cực kì sôi động trong tiếng reo hò của hàng ngàn khán giả. Khởi My lần đầu tiên xuất hiện trở lại trên một sân khấu ca nhạc tầm cỡ sau đám hỏi cùng Kelvin Khánh.

 

Tối 18/6 concert MTV Connection tháng 6 với chủ đề “Brand New You” diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du thật sự đã đem đến cho khán giả những giây phút cực sung, cực đã và vô cùng bùng nổ để nạp thêm năng lượng và refresh bản thân cho một mùa hè năng động sắp đến.  

 

 

MTV Connection Tháng 6 “ Brand New You” không chỉ “mãn nhãn mãn nhĩ” hàng ngàn khán giả mà còn tiếp thêm động lực để bắt đầu một chiến dịch làm mới bản thân thông qua chia sẻ về các bước ngoặt chuyển mình mang đến thành công cho các thần tượng hàng đầu.

 

Cơn mưa Sài Gòn ngừng hẳn ngay trước giờ bắt đầu chương trình

 

Rất đông khán giả háo hức trước sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất tháng 6 của MTV Vietnam

 

Là một trong những ca sĩ tham gia đêm diễn, Đông Nhi gây bất ngờ cho khán giả lẫn người hâm mộ khi mang đến Mash up từ 3 bản hit “khủng” – Shake The Rhythm, Boom Boom, Love Me Too được phối với giai điệu mới mẻ, cực kỳ sôi động.

 

Đông Nhi xuất hiện cá tính và nổi bật

 

Nữ ca sĩ cực 'cung' trên sân khấu MTV Conenction

 

Ngoài ra cô còn dành tặng khán giả hai ca khúc mới nhất “Xin Anh Đừng” và “Còn Nơi Đó Chờ Em”, nữ ca sĩ còn phối hợp với học trò cưng Anh Tú của mình trong ca khúc “Sẽ Không Quay Về” với sự minh họa vô cùng đặc sắc của hai vũ công Lan Nhi- Anh Mỹ khiến nhà thi đấu Nguyễn Du trở thành một không gian âm nhạc vô cùng sống động, hoành tráng.

 

 

Nữ ca sỹ 8x còn lần đầu tiên bật mí bí quyết giúp cô vượt qua khó khăn mỗi khi quyết định làm mới bản thân, tạo nên những bước đột phá trong sự nghiệp của mình là không đặt nặng vấn đề mà luôn suy nghĩ tích cực nhất có thể và tìm giải phát giải quyết các vấn đề. Nguồn động lực thôi thúc cô luôn tiến về phía trước chính là các fan đang luôn dõi theo và ủng hộ mình.

 

 

 

Với bước chuyển mình gần nhất là bắt đầu đào tạo ra mắt các nhóm nhạc, những thế hệ trẻ tiếp theo kế thừa cho nền nhạc Việt mới, giọng ca “Bad Boy” biết mình không chỉ hoạt động cho riêng bản thân mình mà làm việc vì cái chung, vì những mục tiêu lớn hơn, dài hơn và từng bước đi phải thực sự chắc chắn, tỉnh táo.

 

 

Xuất hiện với hình ảnh cá tính, trang phục gợi cảm quyến rũ, Khởi My đem đến cho các fan của MTV những giai điệu quen thuộc của “Break up”, “Trải qua” và một ca khúc sáng tác bởi ông xã Kelvin Khánh “Nếu Ngày Ấy”. Đây cũng là lần đầu tiên cô quay trở lại một sân khấu âm nhạc tầm cỡ sau lễ đính hôn hạnh phúc cùng Kelvin Khánh và thời gian dài quay phim tại Hàn Quốc.

 

 

 

Nhắc đến nguồn động lực mới trong cuộc sống này, giọng ca “Vì sao” chia sẻ từ sau khi “cặp đôi triệu view” được về chung một nhà cô cảm thấy tự tin hơn, có nhiều động lực và năng lượng để làm việc, cống hiến hơn khi luôn có chồng bên cạnh hỗ trợ cho từng sản phẩm âm nhạc của mình, từ việc chọn ca khúc đến hoà âm phối khí cho bài hát mới. Bật mí thêm với khán giả của MTV, nữ ca sỹ hé lộ thông tin cô sẽ có một bước chuyển mình mới khi sắp cho ra mắt một ca khúc mới của Khởi My và Kelvin Khánh, kết hợp cùng một rapper nổi tiếng Hàn Quốc.

 

 

 

 

Vẫn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng đã trưởng thành hơn qua nhiều biến cố, pha chút sự ngọt ngào của một cô gái đang yêu, Thái Trinh khiến khán giả chìm đắm trong giai điệu của 2 ca khúc dễ thương “Is It Love” và “Nhớ Lại”.

 

 

Cô bạn gái đa tài của Quang Đăng còn dành tặng khán giả ca khúc “Hai Chúng Ta”- ca khúc nằm trong dự án “song kiếm hợp bích” đầu tiên Thái Trinh - Quang Đăng cùng kết hợp đánh dấu một bước tiến trong chuyện tình cảm của cặp đôi này.

 

 

Bên cạnh sự xuất hiện của những cô gái đa năng của V-pop, MTV Connection Tháng 6 còn có sự góp mặt của hai nhóm nhạc PB Nation và Lip B.

 

 

Xuất hiện chỉ với 3 thành viên do Na Whan gặp vấn đề sức khỏe nên không thể tham dự đêm nhạc MTV Connection tháng 6-Brand New You, xong điều đó vẫn không khiến Annie, Yori và Mei mất đi sức hút của mình trên sân khấu. Với những bản hits “Nhịp Đập Giấc Mơ”,”Số Nhọ Remix”, “Love You Want You Remix”, LipB thật sự chiếm lĩnh sân khấu trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả.

 

 

Anh Tú cũng không hề kém cạnh đàn chị của mình khi một lần nữa khuynh đảo các fan bằng những ca khúc giúp anh vươn đến ngôi vị Á Quân Giọng Hát Việt 2017 là “Yêu 5” và “Ánh Nắng Của Anh”

 

 

 

Tại đêm nhạc MTV Connection Tháng 6 - “Brand New You”, khán giả còn rất ấn tượng khi sau phần trình diễn ca khúc “Chợ Tình”, PB Nation còn chia sẻ bí quyết mỗi khi muốn làm mới lại bản thân hãy ra biển để những cơn gió trong mát cuốn trôi đi những bộn bề ngày cũ.

 

 

 

 

Lần đầu tiên sự kiện âm nhạc MTV Connection tổ chức ở quy một nhà thi đấu vô cùng chuyên nghiệp, MTV Connection tháng 6- "Brand New You" đã khiến khán giả thật sự mãn nhãn nghe-nhìn với sự kết hợp của DJ Sunny My và Rapper F cùng lối dẫn chuyện hoạt ngôn sôi động của cặp đôi VJ Dustin – Kaylee. Đêm nhạc MTV Connection Tháng 6- “Brand New You” với sự đồng hành của Nhãn hàng Trà Xanh Không độ và GrabBike được livestream trực tiếp trên microsite: http://mtvwe.com và fanpage: MTV Vietnam. MTV Connection Tháng 6 - “Brand New You” sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình MTV Việt Nam.

 

Đón xem MTV Việt Nam trên các hệ cáp: SCTV, HTVC, VTV Cab, HaNoi Cab, K+, VTC, MyTV, FPT, NextTV,….

Chi tiết truy cập: Fanpage https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

Tin chương trình MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.