Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi chạm trán Phương Thanh trên 'võ đài' âm nhạc

Hai ca sĩ đại diện hai thế hệ của Vpop góp mặt trong đêm 'Siêu sao đối đầu'.

Sau chương trình cách đây vài tháng, MTV Connection sẽ trở lại vào 18h ngày 1/9 tới tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM. Chương trình dự kiến có tới 7.000 khán giả tham gia và đây sẽ là đêm nhạc sôi động hơn tất cả những concert đã diễn ra. 

Battle of the stars - Siêu sao đối đầu giới thiệu 3 bảng đấu: các nhóm nhạc (Band Battle) với sự tham gia của Lip B & Passion, giữa hai gương mặt ca sỹ mới (Newbie Battle) Suni Hạ Linh và Lukas, đặc biệt là bảng đấu giữa hai nữ ca sĩ (Girl Battle) Bảo Anh – Bảo Thy sẽ là bảng đấu hấp dẫn khi cả hai đều mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là sự “chạm trán” của hai đại diện cho hai thế hệ Vpop, Phương Thanh – Đông Nhi. Họ sẽ cống hiến những màn biểu diễn đỉnh cao thiêu rụi “võ đài”. Và để thổi một làn gió mới cho chương trình tháng này, trọng trách điều khiển các “trận đấu” sẽ được giao cho nhóm VJ mới của MTV lần đầu chính thức ra mắt khán giả.

dong-nhi-cham-tran-phuong-thanh-tren-vo-dai-am-nhac

Phương Thanh và Đông Nhi.

Với chủ đề Battle of the stars, sân khấu tháng 9 sẽ trở thành một võ đài thực sự. Các nghệ sĩ đến với chương trình trong vai trò các “đấu sĩ”. Họ không đối đầu nhau bằng võ thuật mà bằng âm nhạc với các ca khúc hit nhất. Khán giả sẽ có cơ hội trực tiếp theo dõi, cổ vũ trận chiến âm nhạc giữa các nghệ sĩ mà mình yêu thích. Đồng thời, “quái vật MTV” chính thức xuất hiện tại sự kiện mang theo nhiều hoạt động tương tác phù hợp với khán giả trẻ. Theo concept của trò chơi đang gây sốt Pokemon Go, khán giả tham dự sẽ là những thợ săn “quái vật” để giành lấy những phần quà hấp dẫn.

 

 

Theo ngoisao.net.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.