Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi bị fan cương quyết không cho đóng cảnh nóng
Tham gia giao lưu ở 'Tuần lễ phim Việt', Đông Nhi bị fan một mực không đồng ý trước gợi ý đóng cảnh nóng của đạo diễn và nhà sản xuất vì họ cho rằng cô nàng đã có Ông Cao Thắng. 
dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong

Tối 27/5, Đông Nhi đội mưa gió tham dự chương trình cinema tour - Tuần lễ phim Việt tại một cụm rạp ở TP HCM. 

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-1

Nữ ca sĩ chọn bộ cánh đơn giản, thanh lịch. 

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-2

Đông Nhi xuất hiện trong sự đón chào của rất nhiều fan có mặt tại rạp phim.

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-3

Đông Nhi có phần giao lưu với diễn viên Quý Bình. "Thời gian gần đây, Đông Nhi có dịp coi được rất nhiều bộ phim Việt Nam hay. Là một nghệ sĩ, cũng là một người hâm mộ điện ảnh, Đông Nhi rất thích hoạt động cinema tour này, nhằm kết nối khán giả và điện ảnh Việt, góp phần tạo nên một nền điện ảnh vững mạnh", cô nàng chia sẻ. 

Xuất hiện trong buổi giao lưu còn có vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Dustin Nguyễn và Bebe Phạm. T

Xuất hiện trong buổi giao lưu còn có vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Dustin Nguyễn - Bebe Phạm.

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-5

Khi Dustin hỏi rằng, các fan có ủng hộ cho Đông Nhi đóng phim không, ai cũng hào hứng hét to "có". Nhưng khi Bebe Phạm hỏi liệu các fan có muốn Đông Nhi đóng cảnh nóng thì đồng loạt nhất định không đồng ý. Các fan cương quyết không muốn thần tượng đóng cảnh hôn với diễn viên nam khác bởi theo họ Đông Nhi đã có Ông Cao Thắng. 

Đông Nhi cười tít mắt cho biết cô rất cảm động vì fan của mình rất biết cách bảo vệ tình yêu giúp cho thần tượng khiến cả hội trường nhộn nhịp tiếng cười.

Đông Nhi cười tít mắt cho biết cô rất cảm động vì fan của mình rất biết cách bảo vệ tình yêu giúp cho thần tượng khiến cả hội trường nhộn nhịp tiếng cười.

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-7

Đông Nhi trong vòng vây của fan sau buổi giao lưu.

dong-nhi-bi-fan-cuong-quyet-khong-cho-dong-canh-nong-8

Tuần lễ phim Việt diễn ra từ ngày 20 - 31/5 tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc. Các khán giả yêu phim Việt sẽ có cơ hội thưởng thức 7 bộ phim gây tiếng vang thời gian qua với những ưu đãi và phần quà đặc biệt. Diễn viên Quý Bình của Bao giờ có yêu nhau chia sẻ: "Tôi cảm thấy vui khi đồng hành cùng chương trình vì đây là dịp phim Việt đến gần hơn với khán giả". 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.