Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc

Trước khi làm vợ người ta, Đông Nhi - Bảo Thy từng là "công chúa" của nhiều khán giả hâm mộ. Hơn một thập kỷ ghi dấu ấn và trưởng thành, hai cô nàng cùng tuổi có nhiều điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Ca sĩ bước ra từ thế giới mạng

Đông Nhi - Bảo Thy được xem là hai trong số những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop nói riêng, và phong trào ca sĩ nổi tiếng từ thế giới mạng nói chung.

Thời điểm cách đây 10 năm, hai cô nàng sinh năm 1988 là những ngôi sao trẻ có lượng fans hùng hậu nhất. Hình ảnh kẹo ngọt, dễ thương mà cả hai xây dựng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-1

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-2

Năm 2006, Bảo Thy bắt đầu tạo dấu ấn với khán giả trẻ thông qua cuộc thi Miss Audition. Nhưng phải 2 năm sau đó, khi ca khúc Công chúa bong bóng ra đời thì Bảo Thy mới nhanh chóng được khán giả biết đến. Đây cũng được xem là "bài hát thương hiệu" khi nhắc đến Bảo Thy. Thừa thắng xông lên, cô cho ra một loạt ca khúc tạo được tiếng vang như: Ngôi nhà hoa hồng, Ngốc ngếch, Ký ức của mưa, Sorry...

So với người đồng nghiệp cùng tuổi, Đông Nhi có phần chật vật hơn ở vạch xuất phát. Năm 2007, nữ ca sĩ mạnh dạn tham gia sân chơi âm nhạc lớn nhưng không thành công.

Một năm sau đó, cô cho ra bản hit Chàng baby milo do chính mình sáng tác. Bài hát nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ, đưa tên tuổi Đông Nhi đến gần hơn với khán giả. Sự nghiệp của nữ ca sĩ từ đây cũng lên như diều gặp gió với loạt hit đình đám như: Khóc, Bối rối, Ngọt ngào, Lạnh lùng...

The Remix - màn bùng nổ ấn tượng của 2 "công chúa"

Năm 2015, Đông Nhi ghi tên mình vào cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng. Đây được xem là một quyết định khá tạo bạo của giọng ca Ngọt ngào, bởi cô là gương mặt đã có tiếng tăm. Nhưng cũng từ sân chơi này, Đông Nhi đã có màn lột xác ngoạn mục về hình ảnh. So với thời "kẹo ngọt" dễ thương, Đông Nhi được đánh giá cao hơn về giọng hát và khả năng trình diễn.

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-3

Ngôi vị Quán quân The Remix là bước đệm hoàn hảo giúp Đông Nhi thực hiện thành công hai liveshow để đời: It's showtime (2016) và Ten on ten (2018). 

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-4

Về phía Bảo Thy, sân chơi The Remix 2017 chính là nơi giúp cô hâm nóng lại tên tuổi sau thời gian ở ẩn. Vượt qua những đối thủ nặng ký, Bảo Thy lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Không còn là Công chúa bong bóng với hình ảnh trong sáng, Bảo Thy thay đổi theo hướng trưởng thành và đầy gợi cảm.

Giờ đây cả hai cùng là cô dâu xinh đẹp

Sau những thành công vang dội trên bước đường sự nghiệp, 2 "công chúa teen pop" giờ đây đã chính thức là vợ người ta. Thật trùng hợp, họ đều chọn tháng 11/2019 là thời gian ghi dấu ấn hạnh phúc.

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-5

Ngày 9/11 vừa qua, đám cưới của Đông Nhi và mối tình thanh xuân 10 năm - ca sĩ Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra tại biển đảo Phú Quốc.

Ngày trọng đại của cặp đôi được xem là tiệc hỷ lớn nhất Vbiz. Việc không ngại chi số tiền "khủng" để đầu tư lễ cưới cho thấy Đông Nhi và người bạn đời rất xem trọng hôn lễ. Họ khiến nhiều người choáng ngợp về sự hoành tráng và độ xa hoa hiếm có.

Đông Nhi - Bảo Thy: 2 công chúa teen pop cùng tuổi, nổi tiếng cùng thời, lấy chồng cùng lúc-6

Về phía Bảo Thy, lễ cưới của cô cũng được diễn ra sau Đông Nhi một tuần. Tức ngày 16/11 tới đây, "Công chúa bong bóng" sẽ chính thức lên xe hoa. Được biết, ông xã của Bảo Thy cũng là một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh. Chính vì thế, hôn lễ của nữ ca sĩ cũng được tổ chức ở một nơi hoành tráng tương xứng.

Theo nhiều nguồn tin, ngày trọng đại của Bảo Thy sẽ được diễn ra tại một khách sạn 6 sao ở TP.HCM. Nhiều người dự đoán, hôn lễ này cũng xa hoa không kém đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.