Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đông Nhi, Bảo Anh bắt tay phát hành ca khúc mới

Hai nữ ca sĩ trẻ đẹp khiến fan bất ngờ vì tung ca sản phẩm mới "Leave me alone" mà không hề báo trước.

Ngay sau khi tung single và nhận được nhiều phản hồi tích cực, Đông Nhi – Bảo Anh cũng ra mắt MV cho ca khúc Leave Me Alone trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ mát tay Khắc Hưng dành riêng cho hai giọng ca trẻ được yêu thích ở Vpop. Bản phối cũng  được chính tác giả tự tay thực hiện một cách tỉ mỉ, mang giai điệu lạ tai, mới mẻ.

Dong Nhi, Bao Anh bat tay phat hanh ca khuc moi  hinh anh 1

Sản phẩm hợp tác chung khiến 

khán giả hâm mộ bất ngờ vì không được họ báo trước. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bên cạnh phần âm nhạc, MV cho ca khúc này dù đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc. Không giống với những sản phẩm mang hình ảnh hoành tráng, công phu, MV tổng hợp những khung hình ghi lại hoạt động của hai nữ ca sĩ trong tour diễn dành cho sinh viên cuối năm vừa qua. Bên cạnh đó, khán giả cũng lần đầu được xem khoảnh khắc tập luyện đầy vui nhộn của cả hai khi chuẩn bị cho single kết hợp này.

Dong Nhi, Bao Anh bat tay phat hanh ca khuc moi  hinh anh 2
Hai nữ ca sĩ trẻ trung trong bộ ảnh mới. 

Ảnh: 

Lê Thiện Viễn

Đông Nhi và Bảo Anh là những nghệ sĩ trẻ khẳng định được tên tuổi qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ngoài ra, họ cũng thường xuyên biểu diễn trong các chương trình sự kiện lớn trong và ngoài nước. 

Trong vòng 3 tháng đầu năm, bạn gái Ông Cao Thắng liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Pink Girl, I Wanna Be Your Love... Trong khi đó, nữ ca sĩ Em muốn anh sống sao cũng ghi dấu ấn với Lần đầu

Sắp tới, Bảo Anh và Đông Nhi sẽ giới thiệu rộng rãi ca khúc mới này trong tour diễn quảng bá phim Truy sát của diễn viên Trương Ngọc Ánh tổ chức tại TP HCM (8/4) và Hà Nội (16/4), Đà Nẵng (6/5).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.