Press Esc to close

Thông tinWorld
Đồng đội đua nhau trêu Văn Toàn sau khi nhuộm lại tóc đen

Đình Trọng, Đức Chinh cho rằng tóc mới của Văn Toàn xấu hơn trước trong khi Đức Huy, Xuân Mạnh khen 'cũng được'.

Văn Toàn chụp ảnh với mái tóc bạch kim lần cuối trước khi nhuộm lại màu đen. Ảnh: FB.

Văn Toàn chụp ảnh với mái tóc bạch kim lần cuối trước khi nhuộm lại màu đen. Ảnh: FB.

Chiều 24/5, nhân chuyến ra Bắc của HAGL để làm khách của Nam Định ở vòng 24 V-League, Văn Toàn tranh thủ tới một salon ở Hà Nội để nhuộm tóc. Chân sút quê Hải Dương chia tay mái tóc màu bạch kim từng gây sốt ở Asiad 2018 để trở lại với màu tóc đen.

Ngay sau khi hoàn thành, Văn Toàn đăng những hình ảnh đầu tiên của anh với mái tóc mới lên mạng xã hội để khoe với bạn bè và các fan. Trên Facebook, tiền đạo 22 tuổi đăng bức hình chụp trong thang máy với chú thích: "Có những kỷ niệm không thể nào quên. Tôi trở lại với màu tóc quen thuộc". Chỉ sau chưa đầy một ngày, hình ảnh này thu hút tới hơn 30.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận.

Văn Toàn khoe tóc mới nhuộm trên Facebook cá nhân.

Văn Toàn khoe tóc mới nhuộm trên Facebook cá nhân.

Các đồng đội của Văn Toàn ở U23 Việt Nam và tuyển quốc gia đua nhau trêu chọc anh. Tiền đạo Đức Chinh nhận xét mái tóc mới của người đàn anh "ngố quá" và đề nghị "để hôm nào em cắt lại cho". Trung vệ Đình Trọng thậm chí thẳng thừng chê "xấu hơn". Trong khi đó, Đức Huy và Xuân Mạnh có cùng ý kiến: "Trông được đấy". 

Một tấm hình khác được Văn Toàn chia sẻ trên Instagram cũng thu hút được hàng chục nghìn lượt like từ phía các fan. Tuy nhiên, đa số bình luận đều cho rằng chân sút của HAGL để tóc bạch kim đẹp hơn.

Mái tóc màu đen của Văn Toàn bị nhiều người chê không đẹp bằng tóc bạch kim. Ảnh: Instagram.

Mái tóc màu đen của Văn Toàn bị nhiều người chê không đẹp bằng tóc bạch kim. Ảnh: Instagram.

Chiều 28/9, Văn Toàn và các đồng đội đối đầu với chủ nhà Nam Định ở vòng 24 V-League. Hiện tại, đội bóng phố núi đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn vị trí phải xuống hạng của Nam Định 7 điểm.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.