Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đón Giáng sinh rộn ràng tại Asia Park

Không khí Giáng sinh đã ngập tràn Asia Park. Không chỉ “thay áo” với các tiểu cảnh sinh động, Asia Park còn khiến du khách ngỡ ngàng bởi không gian ngập tràn tuyết trắng.

Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 1
Nắng vẫn rực rỡ trên mọi nẻo đường Đà Nẵng, nhưng chỉ cần đặt chân đến Asia Park, dường như du khách nào cũng cảm nhận được hơi thở của mùa đông. Những họa tiết mùa Noel đã giăng khắp cổng thành. Từng bông tuyết, quả chuông, biểu tượng ông già Noel cùng những cây kẹo gậy… mang đến diện “Thiên đường giáng sinh” cho khu vui chơi này.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 2
Cây thông Noel khổng lồ được kết dựng từ những chú gấu bông đầy màu sắc. Chẳng cần đợi đến đêm, sắc màu Giáng sinh ở Asia Park đã lấp lánh ngay giữa ban ngày. Những cảm xúc về một mùa Noel mới lại ngập tràn trong từng bước chân của du khách tại khu công viên hiện đại bậc nhất Đà Nẵng.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 3
Ở Asia Park, những ông già Noel trẻ trung, khoác lên mình trang phục đỏ rực rỡ thoắt ẩn, thoắt hiện khắp công viên để tặng cho du khách những món quà đặc biệt. Trong không gian ngập tràn hạnh phúc này, các ông già Noel luôn được mời làm mẫu, chụp hình cùng du khách. Họ mang lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, niềm vui ấm áp, thân tình cho du khách.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 4
Ông già Noel của Asia Park còn làm xiêu lòng cả những cô bé nhỏ tuổi nhút nhát. Vốn đã nép sau chân mẹ, nhưng cô bé này lại được ông già Noel dễ thương mời ra chụp hình. Nụ cười ban đầu có chút miễn cưỡng nhưng chỉ một lát sau, cô bé đã bạo dạn vuốt râu ông.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 5
Ngay cả các vị khách trung niên cũng nhập cuộc vui với đội ngũ ông già Noel thân thiện này. Năm nay cũng là lần đầu tiên Asia Park dành tặng du khách những bông tuyết trắng muốt phủ đầy không gian khu trung tâm.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 6
Lơ lửng đậu trên đầu, xà xuống vai, hoặc nhẹ nhàng hạ cánh trên đôi tay của các du khách, những bông tuyết trắng không chỉ tạo nên khung cảnh mới lạ đầy chất thơ, mà còn mang đến xúc cảm ấm áp, yêu thương.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 7
Trải nghiệm hết các trò chơi dành cho trẻ nhỏ, những em bé này vẫn chưa muốn về mà nhất quyết muốn ở lại thêm để mê mải với những bông tuyết giăng đầy tại không gian Asia Park. Không khí Giáng sinh mang phong cách châu Âu, kết hợp với không gian kiến trúc châu Á huyền ảo là những trải nghiệm độc đáo dành cho du khách Asia Park dịp này.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 8
Cùng với đó, các du khách cũng có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại nhà hàng Indo Express mang đậm phong cách Indonesia, chính thức khai trương từ 24/12.
Don Giang sinh ron rang tai Asia Park hinh anh 9

“Thiên đường giáng sinh” là hoạt động tiếp nối chuỗi lễ hội diễn ra quanh năm tại Asia Park, nhằm gia tăng giá trị, trải nghiệm mới lạ cho du khách và người dân Đà Nẵng. Đây cũng là những nỗ lực của Asia Park nhằm nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế của công viên mang tầm khu vực.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.