Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đời tư tai tiếng của 'Nữ hoàng phim cấp 3' Lý Lệ Trân

Diễn viên nổi tiếng bị gán cho biệt danh 'Nữ hoàng cướp chồng' sau những scandal tình ái. 

 
duong-tinh-lat-leo-cua-nu-hoang-phim-cap-3-ly-le-tran

Lý Lệ Trân và người tình Phan Nguyên Lương. 

Thông tin Lý Lệ Trân chia tay đạo diễn Phan Nguyên Lương rộ lên trong làng giải trí suốt những ngày qua và khiến công chúng không khỏi chú ý. Đây là lần thứ 4 cặp đôi tuyên bố bỏ nhau trong vòng 9 năm chung sống. Trước đó, năm 2007, Lệ Trân dọn đến ở cùng đạo diễn họ Phan tại căn hộ ở khu Nguyên Lãng, để rồi từ đó, hai người thường xuyên cãi vã, chia tay rồi lại tái hợp. 

Hôm đầu tuần, bạn thân của Lý Lệ Trân tiết lộ thông tin diễn viên này đã chia tay với đạo diễn họ Phan khi viết trên trang cá nhân: "Đồ ngốc nghếch, hãy quên người đàn ông ấy đi. Nếu đi đôi giày không vừa vặn, cô chỉ càng đau chân mà thôi. Thế gian này không thiếu người khiến cô hạnh phúc". Kèm theo đó, người bạn chia sẻ bức ảnh cô và Lệ Trân đi du lịch Đài Loan cùng nhau. Theo một nguồn tin, Lệ Trân bỏ người tình đã hai tháng trước. Cô cùng con gái riêng về Canada sinh sống, trong khi ông Phan sang Pháp cùng bạn bè. Lý do cặp đôi chia tay hiện tại vẫn không được tiết lộ. 

duong-tinh-lat-leo-cua-nu-hoang-phim-cap-3-ly-le-tran-1

Lệ Trân từng nổi tiếng với hình thể nóng bỏng. 

Lý Lệ Trân nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong bởi những thước phim nóng bỏng như Tình ngây dại, Nhục bồ đoàn: Ngọc nữ tâm kinh... Không chỉ có vậy, cô còn có đời tư phức tạp đến mức bị gán ghép biệt danh "Nữ hoàng cướp chồng". Năm 1985, khi đang yêu Patrick (em trai của Địch Ba Lạp - mẹ Tạ Đình Phong), Lệ Trân gặp gỡ đạo diễn họ Phan trên phim trường Mùa tình yêu và khiến vị này say đắm bởi nhan sắc yêu kiều. Phải lòng người đẹp, đạo diễn lên kế hoạch bỏ vợ. Những ồn ào xung quanh mối quan hệ này từng gây xôn xao trên các mặt báo xứ cảng thơm suốt một thời gian dài. Lệ Trân cũng bị tố cáo là kẻ cướp chồng, bị tẩy chay vì lối sống không lành mạnh. 

Tuy nhiên, không lâu sau đó Lệ Trân đột ngột kết hôn với nhà sản xuất Hứa Nguyên. Đáng tiếc, lần hôn nhân đầu thất bại vào năm 1998, Lệ Trân trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái. Bỏ chồng, cô lập tức sa vào nhiều mối quan hệ phức tạp. Thời điểm đang cặp kè với bạn trai tên Lôi Hữu Huy, cô quen biết và đi lại với nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Jacky Ma, dù Hữu Huy và Jacky là bạn thân thiết.

Cũng chính khoảng thời gian này, Lệ Trân cặp kè với một doanh nhân họ Mã, và sau mỗi lần cãi vã với người tình, cô... về nhà Jacky Ma ngủ. Vợ Jacky Ma đau khổ, tức giận vì chồng ngày càng bỏ bê vợ, đắm đuối với người đàn bà khác nên đã thông qua báo chí đưa tin rùm beng, thậm chí còn xuất bản cuốn sách Sự thật về Lý Lệ Trân để làm rõ sự tình. Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc Jacky còn "đổ dầu vào lửa" khi tuyên bố chỉ yêu Lý Lệ Trân, đồng thời lên kế hoạch ly hôn. Mối quan hệ ba người từng gây ầm ĩ đến mức công chúng đòi tẩy chay Lý Lệ Trân, khiến cô sốc nặng và cuối cùng quẫn bách, muốn tìm đường tự tử.

duong-tinh-lat-leo-cua-nu-hoang-phim-cap-3-ly-le-tran-2

Lý Lệ Trân và con gái riêng. Ảnh: ON

Cuộc gặp gỡ đạo diễn Phan Nguyên Lương vào năm 2007 như cơ hội để cô tìm thấy tình yêu cho mình, tình cảm của hai người được nhen nhóm lại. Ngay sau khi "tình xưa nối lại", Lệ Trân dọn về nhà ông Phan sống. Tuy nhiên, cuộc sống của hai người không hạnh phúc được lâu. Theo tờ Sudden Weekly, Lý Lệ Trân sau khi chia tay Phan Nguyên Lương đã tự mình kiếm tiền nuôi bản thân. Cô thường đi diễn ở các quán bar, sân khấu Đại lục.

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.