Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đôi trẻ hóa thân nông dân thu hoạch bắp cải trong bộ ảnh cưới

Những khoảnh khắc hạnh phúc trên cánh đồng bắp cải đang vào vụ của hai bạn trẻ Xuân Tươi và Anh Vũ hiện được dân mạng khen ngợi và chia sẻ.

Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 1
Những ngày qua, bộ ảnh cưới bên cánh đồng bắp cải của đôi uyên ương ở Bình Thuận thu hút sự chú ý nhờ bối cảnh làng quê Việt Nam gần gũi và thân thương. Phần lớn dân mạng khen ngợi các bức hình giản dị, đem lại cảm giác ấm áp, bình yên. 
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 2
Thay vì chỉ chụp bộ ảnh cưới truyền thống như nhiều đôi trẻ, Xuân Tươi và Anh Vũ quyết định chọn cánh đồng bắp cải để ghi dấu kỷ niệm ngày về chung một nhà, giản dị nhưng vô cùng lãng mạn.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 3
Đặng Thị Xuân Tươi (24 tuổi) làm kế toán, chú rể là Đỗ Anh Vũ (30 tuổi), nhân viên tín dụng ngân hàng. Cả hai hiện công tác tại Bình Thuận.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 4
 Đôi trẻ quen nhau trong một lần Tươi đến ngân hàng nơi Vũ công tác ký giấy tờ. Sau hơn một năm tìm hiểu, cả hai quyết định "quan hệ nghiêm túc". Cô dâu chia sẻ chú rể là người đàn ông nhẹ nhàng, tâm lý. Cô luôn có cảm giác an toàn và yên bình khi bên cạnh anh.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 5
Thời gian hơn một năm yêu nhau, cả hai trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn. Tươi kể trong một lần đi du lịch, cô bị té xe, Vũ là người đã rửa vết thương và chăm sóc người yêu tận tình. Sau đó, cô sốt, chàng trai kiên nhẫn thổi vết thương cho bạn gái. Sự chân thành của bạn trai khiến thiếu nữ cảm động nhận lời cầu hôn từ anh.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 6
Cô gái sinh năm 1993 chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc được thực hiện trong thời gian gần 2 tiếng tại cánh đồng cải bắp nằm dưới đồi Thiên Phúc Đức, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 km. Cô vui và bất ngờ khi bộ ảnh cưới được nhiều người quan tâm, chúc phúc.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 7
Xuân Tươi tâm sự cô thích bộ ảnh bởi sự tự nhiên, nhẹ nhàng. Nó thể hiện đúng chất bình dị và mong ước về cuộc sống êm đềm cả hai mong muốn khi về chung một nhà.
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 8
Nhiếp ảnh gia Phan Tuấn Anh - người thực hiện bộ ảnh - chia sẻ với Zing.vn: “Những khoảnh khắc ngọt ngào bên cánh đồng bắp cải thể hiện tình yêu và mong ước của cô dâu, chú rể. Cho dù sau này cuộc sống có ra sao, tình yêu của họ vẫn chân thành".
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 9
Anh Tuấn Anh cho biết thêm giữa bối cảnh chụp ảnh cưới tại phim trường đang ngày càng bão hòa, không có sự khác biệt, những bức hình ngoại cảnh đồng quê bình dị lại lên ngôi. 
Doi tre hoa than nong dan thu hoach bap cai trong bo anh cuoi hinh anh 10
Trong trang phục của những người nông dân, tông màu vintage lạnh chủ đạo khá đơn giản nhưng vẫn toát lên tình yêu nồng nàn. Ngày 20/8, đôi Xuân Tươi và Anh Vũ sẽ chính thức về chung một nhà.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.