Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đôi trẻ có cuộc sống giàu sang nhờ du lịch khắp thế giới

Từ bỏ công việc ổn định, mua vé máy bay một chiều đến miền đất lạ, Jack Morris đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc cùng người bạn đồng hành Lauren Bullen.

Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 1
5 năm trước, Jack Morris (26 tuổi, đến từ Anh) quyết định xin nghỉ việc dọn dẹp, đặt vé máy bay một chiều tới Bangkok (Thái Lan) và bắt đầu cuộc sống nay đây mai đó.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 2
"Vào một buổi sáng, tôi thức dậy và muốn thử làm điều khác biệt. Không có bất kỳ kế hoạch nào, tôi chỉ chờ xem điều gì đến với mình", Jack chia sẻ về quyết định thay đổi lối sống.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 3
Sau 2 năm kể từ ngày đưa ra sự lựa chọn táo bạo, Jack bắt đầu gặp khó khăn về tiền bạc. Tuy nhiên, mọi chuyện dần đi vào khuôn khổ khi anh mua một chiếc máy ảnh và chia sẻ những trải nghiệm lên blog cá nhân Doyoutravel.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 4
“Ban đầu, tôi tạo blog với mục đích chia sẻ về cuộc sống, không phải để kiếm tiền. Tôi không nghĩ nó sẽ cho tôi thu nhập hay sự nổi tiếng. Nhưng tôi đã có một nghề mới từ nó”, nam blogger nói với Daily Mail.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 5
Sau 4 năm du lịch một mình, Jack đã gặp Lauren Bullen (23 tuổi, đến từ Australia) tại một bãi biển ở Fiji vào 9 tháng trước. Cô hiện là nhiếp ảnh gia, quản lý blog Gypsea Lust chuyên về du lịch, thời trang và phong cách sống.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 6
Hai blogger nhanh chóng tìm thấy sự hòa hợp trong tính cách và lối sống nên quyết định cùng nhau chu du khắp thế giới.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 7
Cả hai từng khám phá rất nhiều bãi biển hoang sơ.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 8
Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khung cảnh nên thơ của núi rừng.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 9
Đôi trẻ cắm trại giữa không gian bao la của sa mạc Sahara.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 10
Tận hưởng cảm giác thư thái khi tản bộ tại một trong những kỳ quan của thế giới - Vạn Lý Trường Thành. Jack cho hay sau 9 tháng quen nhau, lượng người theo dõi trên Instagram của cả hai đều tăng lên nhanh chóng. Anh hiện có 1,7 triệu fan và bạn gái sở hữu gần 900.000 người quan tâm tại mạng xã hội này.

 

Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 11
Trong năm qua, những bức ảnh ấn tượng cùng cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cặp đôi thu hút sự chú ý từ nhiều công ty lớn như Royal Caribbean Cruises, Disney, Air NZ, AirBnB, NRMA... Qua đó, họ có thêm nhiều cơ hội kiếm hàng trăm nghìn USD và nổi tiếng.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 12
Jack nói rằng anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, có bạn gái, công việc và được tận hưởng mọi thứ theo ý mình.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 13
“Cuộc sống của tôi gần như một giấc mơ. Thật tuyệt vời khi hàng ngày có thể làm những việc tôi muốn. Trước đây, tôi không nghĩ sẽ tìm thấy ai đó để chia sẻ phong cách sống này. Do đó, hiện tại, mọi chuyện đến với tôi đều rất tốt đẹp”, chàng trai đến từ Manchester bày tỏ.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 14
Cả Jack và Lauren đều là những người cầu toàn trong việc chụp ảnh. Do đó, họ luôn chọn bố cục, chỉnh sửa kỹ càng để có các bức hình hoàn hảo, nhưng vẫn giữ nét chân thực của chúng.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 15
“Chúng tôi cố gắng tạo ra các bức ảnh thật. Chẳng hạn như sáng nay, chúng tôi thức dậy trong một ngôi nhà cây nằm giữa thiên nhiên thì sẽ đăng hình ghi lại khoảnh khắc đó.

 

Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 16
Về cơ bản, chúng tôi đang cho mọi người thấy những gì cả hai cùng trải nghiệm theo phong cách nghệ thuật", Jack khẳng định.
Doi tre co cuoc song giau sang nho du lich khap the gioi hinh anh 17
Cuộc sống của hai blogger đáng ghen tỵ đến mức một cặp đôi khác đã theo chân họ và chụp những bức hình y hệt. Ảnh: Bored Panda.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.