Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đời sống sang chảnh của 3 nam chính hot nhất phim Hàn
Tuy đều giàu có, tiền tiêu không hết nhưng Joon Young, Kang Chul và Ji Hong mỗi người lại có một cách thể hiện riêng.

1. Ngôi sao Joon Young (Yêu không kiểm soát)

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han

Joon Young (Kim Woo Bin) là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn, sự nghiệp thành công mang đến cho anh chàng nguồn tái sản khồng lồ. Có thể thấy mức độ giàu có của chàng bad boy này qua căn biệt thự tuyệt đẹp trong phim. Căn nhà nhanh chóng góp mặt trong danh sách những biệt thự sang chảnh nhất màn ảnh Hàn. Không chỉ có hồ bơi, sân cỏ, những căn phòng phủ kính sang trọng mà căn biệt thự còn sở hữu lối kiến trúc hình khối độc đáo. 

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-1

Joon Young sở hữu không phải một chiếc siêu xe mà là cả một bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ. Dàn xe cáu cạnh đỗ trước căn biệt thự càng tăng thêm màu sắc xa hoa, sang chảnh cho cuộc sống của anh chàng.

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-2

Nội thất trong căn nhà chủ yếu là tông màu lạnh rất nhã nhặn. Đây cũng là tông màu thường được "giới nhà giàu" trên phim yêu thích. Joon Young còn sở hữu một chú chó to lông xù đáng yêu.

2. Tài phiệt Kang Chul (W)

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-3

Trước khi phim lên sóng, khán giả đã được quảng cáo về độ giàu có "khét tiếng" của Kang Chul. Tỷ phú trẻ có tài sản riêng lên đến 800 triệu won, sở hữu công ty được ước tính có giá lên đến 1 nghìn tỷ won, những con số "hết hồn" này đưa Kang Chul thành nhân vật giàu nhất trong lịch sử phim Hàn. Anh chàng thường di chuyển bằng siêu xe Ferrari màu đỏ ấn tượng, đi máy bay ngồi khoang siêu vip tiện nghi như khách sạn. 

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-4

Khác với các đại gia khác ở nhà lầu, biệt thự, Kang Chul vì nỗi ám ảnh lúc trẻ nên thường xuyên sống tại khách sạn. Căn penthouse của Kang Chul có thiết kế siêu sang chảnh với những món đồ nội thất mang hơi hướng hoàng gia. Phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm đều được thiết kế cực rộng và tiện nghi.

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-5

Xe cộ và nhà ở có vẻ không phải là đầu tư chính của Kang Chul, nên anh chàng tiêu tiền không tiếc cho "bạn gái". Dù Oh Yeon Joo chưa chính thức là gì của Kang Chul nhưng đã được chàng mua cho cả tấn đồ hiệu, mỹ phẩm siêu đắt đỏ. Chiếc váy giá 3 triệu won mà Kang Chul phẩy tay một cái là mua luôn.

3. Ji Hong (Doctors)

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-6

Không phải là ngôi sao danh tiếng hay tài phiệt, tỷ phú nhưng thầy Ji Hong lại có địa vị xã hội danh giá đến từ vị trí giáo sư y khoa. Sau đại uý Shi Jin của Hậu duệ mặt trời, Ji Hong là nam chính thứ 2 đi hẳn... trực thăng đi làm. Nói về độ cool ngầu, trực thăng còn hơn cả siêu xe một bậc.

doi-song-sang-chanh-cua-3-nam-chinh-hot-nhat-phim-han-7

Thầy Ji Hong cũng có một căn nhà rất xinh xắn, ấm cúng. Tuy diện tích không hoành tráng nhưng được bài trí đẹp mắt mà không kém phần sang trọng. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.