Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đổi mới Tết Đinh Dậu 2017 với những 'tha thu' cực chất cho các chàng

Năm mới Đinh Dậu 2017 sắp đến, còn chần chừ gì nữa mà không thử sở hữu cho mình một "tha thu" mới đánh dấu tuổi trẻ nào các chàng trai!

Nếu các chàng trai yêu thích sự cá tính và nổi loạn, Tết Đinh Dậu 2017 này là dịp hoàn hảo để cánh mày râu tự "tậu" cho mình một "tha thu" thật độc đáo mà không kém phần thẩm mỹ.

Hình xăm ở tay 

Cánh tay, đặc biệt là vị trí bắp tay được xem là vùng xăm yêu thích của nhiều anh chàng. Tuy nhiên, vì đây là một trong những vị trí da hay tiếp xúc với không khí bên ngoài nhiều, nên bạn phải cân nhắc khá kỹ trong việc lựa chọn "tha thu" cá tính mà không quá phản cảm.

Những tattoo mang tình trừu tượng và siêu nhiên rất được các chàng trai yêu thích.
Dải ngân hà chễm chệ trên cánh tay là một ý tưởng tattoo độc đáo.
Đây cũng là gợi ý hay ho được cánh mày râu ưa chuộng: đơn giản và vô cùng cuốn hút trong hiệu ứng loang màu, bên cạnh hoa văn đường diềm tinh tế.
Chỉ cần 2 đường thẳng song song tối giản như này vẫn đủ quyến rũ các quý cô, trông bạn như đang diện vòng tay tone màu trầm ẩn vào làn da của mình vậy.
Bạn nên lưu ý đến những vị trí da mỏng thì nên hạn chế lên hình "tha thu" vì đây là những vùng da cực mỏng, khi xăm sẽ nhạy cảm và đau hơn các phần da khác trên cơ thể.
Nhánh dương sỉ không quá cầu kì nhưng vô cùng bắt mắt.

Hình xăm ở chân 

Chân không chỉ là vị trí xăm yêu thích của các cô nàng mà thậm chí là của cả những chàng trai cơ bắp. Tuy nhiên, nếu như các XX lựa chọn những tiny tattoo cho vị trí mắt cá chân thì các XY lại thích thú với những hình xăm có kích thước lớn hơn ở phần bắp chân. 

 
 
Bắp chân được xem là vị trí hoàn hảo để "lên tay" những tattoo yêu thích.
Những hình xăm nam màu đen mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp. Họa tiết dân tộc giúp tôn thêm vẻ nam tính cho đấng mày râu.
Không cần phải là một hình xăm quá to vẫn đủ thu hút người đối diện với "tha thu" hình cây thông canh diệu nhẹ nhàng yên vị nơi sau cổ chân.
Những hình xăm trừu tượng luôn là một ý tưởng không tồi.

"Đổ mực" trên lưng 

Lưng là vị trí được nhiều tattoo-holic lựa chọn cho hình xăm yêu thích của mình. Đối với cánh đàn ông, xăm kín lưng được xem là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, những hình xăm trừu tượng mang ý nghĩa siêu thực cũng là lựa chọn thú vị khác. Các vị trí gần gân, khớp như cổ chân, cổ tay... không nên đặt tattoo tại vị trí đó vì đây là những nơi vận động nhiều, hình xăm sẽ rất nhanh phai màu.

Ai lại không thích một mẫu tattoo có cấu trúc đối xứng, lồng ghép các hoa văn hình học như thế này, vừa nam tính vừa độc đáo.
Tết 2017, các XY cũng có thể "tậu" cho mình một hình tattoo vòng âm dương mang đậm chất Á đông, cách điệu bên hoa văn là những mạch điện tử siêu kul.
Những tattoo-holic chắc chắn sẽ lựa chọn một mẫu tattoo kín lưng.

"Vẽ tha thu" nơi cổ

Hình xăm ở cổ mang đến cho các chàng vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Vì là một trong những vùng cơ thể sở hữu làn da mỏng, bạn nên cân nhắc kích thước hình xăm ở vị trí này, không nhất thiết phải là một hình xăm quá to và chiếm diện tích. Thay vào đó, những tattoo kích thước vừa phải cho đến bé hay những họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn hợp lý.

Cổ là vùng da khá nhạy cảm nên bạn chỉ cần một hình xăm bé bé như thế này thôi cũng đủ thu hút người khác phái.
Hãy cân nhắc thật kỹ về kích thước hình xăm ở vị trí này.

Hình xăm ở ngực

Nếu như các cô nàng không ngần ngại đặt một họa tiết tattoo thật đẹp ở vòng 1 thì nam giới tại sao lại không nhỉ? Một hình xăm đủ lớn trên một bộ ngực lực lưỡng còn gì có thể quyến rũ hơn. Đây dường như là một vị trí hoàn hảo để vẽ một hình xăm nam chất lừ mà không sợ ai đánh giá.

Vùng ngực là vị trị tattoo yêu thích của cả quý cô và đấng mày râu qua vòng nguyệt quế cách điệu với tam giác Ai Cập.
Tattoo hình tam giác đan xen với khối đa giác kèm ký hiệu huyền bí đến từ Đông phương gây tò mò cho người đối diện.
Nếu không thích tattoo kích thước lớn, bạn có thể lựa chọn những ý tưởng tương tự như thế này.

"Tha thu" không đơn thuần chỉ là những hình ảnh lung tung ngoằng ngoèo mà đó còn là một loại hình nghệ thuật, một thứ trang sức "phi vật thể" giúp các chàng tăng sức hấp dẫn, cá tính và sự mạnh mẽ của mình. Với dịp Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, các XY còn ngại gì mà không mau đổi mới bản thân mình nhỉ?

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.