Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đòi hỏi hôn 'sạch sẽ' làm khó Minh Hằng và bạn trai tin đồn
Nữ diễn viên lần đầu chia sẻ những bí mật về bộ phim mới và chuyện tình cảm cá nhân trong buổi họp báo ngày 11/5.

Bộ phim Bao giờ có yêu nhau, đạo diễn Dustin Nguyễn, diễn viên Minh Hằng - Quý Bình vừa chính thức ra rạp. Đã 5 năm mới trở lại với phim ảnh, lại là lần đầu tiên cởi đồ đóng cảnh nóng, Minh Hằng gây chú ý với vai diễn trong tác phẩm này. Nữ diễn viên bày tỏ: "Ở trên sân khấu Minh Hằng có sexy nhưng trong điện ảnh, tôi luôn muốn bảo vệ hình ảnh ngây thơ, đáng yêu, có thể lấy lòng đa số khán giả". Bộ phim lần này được xem là lần đầu tiên khẳng định sự trưởng thành của Minh Hằng, giúp cô thử thách diễn xuất nhiều hơn.

doi-hoi-hon-sach-se-lam-kho-minh-hang-va-ban-trai-tin-don

Minh Hằng phải tập luyện rất nhiều và uống bia liên tục khi đóng cảnh nóng.

Trước khi đóng cảnh nóng, Minh Hằng phải bàn bạc với đạo diễn 2 tuần về góc máy không để lộ nhiều da thịt. Những cảm xúc của các nhân vật trong phim ở những phân cảnh này cũng là cảm xúc mà đôi lần Minh Hằng đã trải qua, khi nồng nhiệt, khi ngượng ngùng, băn khoăn.

Để thực hiện cảnh nóng với bạn diễn Quý Bình trên phim, cô được vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm thị phạm kỹ càng. Minh Hằng cho biết cô mất rất nhiều thời gian để tập luyện.

Chia sẻ về những nụ hôn trong phim, vì không có tình yêu thực sự với bạn diễn nên cô phải sử dụng đến "kỹ thuật". Minh Hằng phải bàn luận với Quý Bình rất nhiều về việc hôn phải "sạch sẽ, thẩm mỹ, phải đẹp". Mỗi khi hôn xong, nữ diễn viên đều cẩn thận xem lại monitor để biết mình đã... đẹp hay chưa. Người đẹp hóm hỉnh tiết lộ, người giúp cô có những nụ hôn tuyệt vời chính là những người bạn trai cũ.

Khi hôn bạn diễn, Minh Hằng dùng "kỹ thuật" để có nụ hôn thật đẹp và "sạch sẽ".

Khi hôn bạn diễn, Minh Hằng dùng "kỹ thuật" để có nụ hôn thật đẹp và "sạch sẽ".

Tuy phải đóng cảnh tình cảm với Quý Bình rất nhiều nhưng Minh Hằng khẳng định, giữa cô và anh chỉ là tình đồng nghiệp. "Minh Hằng bên ngoài nồng nhiệt, bên trong lạnh lùng. Chưa bao giờ tôi có cảm xúc le lói với bạn diễn. Mình đặt mình là nhân vật, không phải Minh Hằng, nên chắc chắn cũng không có sự rung động cho Quý Bình". Trước nghi ngờ của nhiều khán giả về những hành động tình tứ của cả hai, Minh Hằng cho biết đó đơn giản là sự gắn bó của hai người từng làm việc với nhau 20 tiếng một ngày, ròng rã trong gần 1 tháng.

Không rung động với Quý Bình nhưng cô tiết lộ hiện tại mình vẫn chưa có bạn trai, lý do vì cô quá lý trí trong tình cảm. "Không bao giờ vì quá cô đơn mà chấp nhận nắm tay một ai đó. Nắm tay thì tự nắm cũng được, đi ăn tôi có thể tự trang trải, đi du lịch có thể đi với bạn bè... Không cần bạn trai cũng hạnh phúc được. Vì thế tôi đòi hỏi nhiều ở nửa kia, tôi tìm kiếm một người có đủ sự tinh tế để hiểu mình", nữ diễn viên chia sẻ về quan điểm tình cảm.

doi-hoi-hon-sach-se-lam-kho-minh-hang-va-ban-trai-tin-don-2

Minh Hằng chia sẻ, cô nhận nhiều kịch bản phim tình cảm là vì ngoài đời vẫn chưa có nửa kia.

Trước câu hỏi về việc liệu có bao giờ có người giúp Minh Hằng làm phim về cuộc đời, Minh Hằng đáp trả thông minh: "Chắc Hằng chưa đủ đẹp, cũng không có cách quyến rũ đàn ông, nên chỉ biết dùng thực lực của chính mình để lao động".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.