Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần

Cột đuôi ngựa là kiểu tóc quen thuộc nhưng chưa khi nào hết hot đối với phái nữ, vậy nên nàng chớ dại mà bỏ qua các kiểu tóc năng động, trẻ trung này. Hãy thay đổi diện mạo để đón một mùa thu mát mẻ và trong lành đang về nào.

Đôi lúc bạn cũng nên thay đổi phong cách cũng như diện mạo của mình để làm mới bản thân và gây ấn tượng trong mắt người đối diện. Thực ra, xu hướng thời trang và làm đẹp luôn biến đổi mỗi ngày nhưng theo vòng tuần hoàn, có những style tưởng chừng như đã cũ hoặc bị quên lãng nhưng nếu biết cách "update" vẫn giúp bạn có được vẻ ngoài tươi xinh, rạng rỡ.

Điển hình là hãy tạm quên đi kiểu tóc quen thuộc mà bấy lâu nay vẫn gắn bó, thử 1 trong các kiểu tóc đuôi ngựa này có lẽ sẽ khiến bạn nổi bật hơn.

Tóc đuôi ngựa uốn xoăn mái

Một trong các kiểu tóc xoăn mà nàng nên thử trong thời tiết mới vào thu này là tóc đuôi ngựa uốn xoăn phần mái. Đây là kiểu tóc khiến nhiều nàng mê mẩn bởi style cực “hack” tuổi, giúp nàng trẻ trung và năng động hơn. Bạn cũng có thể thay đổi màu tóc đen thàm nhuộm màu nâu, cà phê sẽ khiến nàng xinh lung linh. Chẳng cần trang phục cầu kì lắm đâu, chắc chắn nàng vẫn cứ xinh đẹp và lộng lẫy hết ý trong mắt người đối diện.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 1'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 2

Tóc đuôi ngựa có độ phồng

Có muôn vàn kiểu biến tấu xuất sắc với tóc đuôi ngựa, bạn có thể áp dụng kiểu tóc đuôi ngựa tạo phồng thế này. Kiểu tóc này phù hợp nhất với những nàng sở hữu mái tóc mỏng và có phần xẹp. Tóc tạo độ phồng sẽ giúp “đánh lừa thị giác” người nhìn, cảm nhận về mái tóc sẽ dày dặn và bồng bềnh hơn. Không có gì khó thực hiện, nàng chỉ cần dùng lược nhọn tạo độ phồng cho tóc mà thôi. Bên cạnh đó, đánh rối tóc mỏng cũng là cách nàng nên thử để mái tóc có phần mềm mại, dày và suôn đẹp hơn.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 3

Tóc đuôi ngựa kết hợp mái dài

Nếu như bạn là cô nàng sở hữu gương mặt chưa mấy thon gọn và muốn che giấu đi nhược điểm này thì tóc đuôi ngựa kết hợp mái dài sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn. Kiểu tóc này cũng được nhiều cô nàng áp dụng trong thời gian gần đây. Kiểu tóc dù đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và trẻ trung, nữ tính này chắc chắn sẽ giúp nàng ghi điểm cao trong mắt phái mạnh đấy. Khi để mái tóc này, nàng chỉ cần buộc phần đuôi ngựa trước và chừa lại một phần tóc mái dài buông xõa phía trước thôi.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 4

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều người, không quá “kén mặt” nên nàng cứ yên tâm thử nhé. Mái tóc này không chỉ tạo nên vẻ thanh lịch cho phái nữ mà còn tôn lên vẻ đẹp “chanh xả” của nhiều bạn gái.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 5

Tóc đuôi ngựa giấu giây buộc

Giấu giây buộc sẽ giúp kiểu tóc của nàng trở nên tinh tế hơn nhiều đấy. Hơn nữa không khó để có thể “giấu nhẹm” giây buộc tóc đi nên nàng cũng cần thử kiểu tóc này ngay. Đặc biệt là với những cô nàng lười tạo kiểu tóc buổi sáng và sợ trễ giờ, đây sẽ là kiểu tóc phù hợp để nàng có thể thực hiện nhanh. Để có thể giấu dây thun, bạn chỉ cần lấy 1 lọn tóc quấn quanh để che đi phần dây và gài cố định lại. Như vậy thôi nàng sẽ có ngay kiểu tóc đơn giản mà vẫn sành điệu rồi.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 6

Chắc chắn kiểu tóc này sẽ không khiến nàng thất vọng đâu. Nàng cũng sẽ được “hack” tuổi trông thấy với kiểu tóc này.

'Đổi gió” với tóc đuôi ngựa hack tuổi, nàng nào cũng xinh xắn bội phần - Ảnh 7

Trên đây chính là các kiểu tóc mà nàng nên thử, đôi khi thay đổi chút chút sẽ tạo nên sự mới mẻ thú vị cho mình đấy. Hi vọng bạn có thể tìm được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của mình.

 

 

Theo thethaovavanhoaa

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.