Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đôi giày hiệu lạc lõng - Chi tiết bị soi nhiều nhất trong MV cổ trang 'Lạc trôi' của Sơn Tùng
Chủ nhân MV giải thích có sự 'lệch tông' đó là do chủ đích từ đầu làm MV mang phong cách cổ trang xen lẫn hiện đại.

Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV mới tên Lạc trôi vào đúng dịp năm mới 2017. Ca khúc lập tức thu hút sự chú ý bởi lượng người xem tăng lên chóng mặt. Sau vài giờ đăng tải, MV đã thu về hơn nửa triệu lượt xem. Lượng like và dislike MV cũng đang "so kè" nhau khiến MV càng thu hút sự chú ý.

 

Lạc trôi mang phong cách cổ trang khi Sơn Tùng vào vai một ông vua, có phong thái lạnh lùng. Mái tóc dài lạ lẫm là điều khiến nhiều người ngạc nhiên về hình ảnh của nam ca sĩ. Có một chi tiết đang bị nhiều người săm soi nhất trong MV đó là việc Sơn Tùng mặc đồ cổ trang nhưng lại đi đôi giày thể thao hiện đai. Nhiều người xem cho rằng việc kết hợp giữa trang phục và phụ kiện như thế này khiến cho tổng thể nhìn bị chênh.

doi-giay-hieu-lac-long-chi-tiet-bi-soi-nhieu-nhat-trong-mv-co-trang-lac-troi-cua-son-tung

Phát hiện về chiếc giày hiệu sang chảnh trong một MV cổ trang...

doi-giay-hieu-lac-long-chi-tiet-bi-soi-nhieu-nhat-trong-mv-co-trang-lac-troi-cua-son-tung-1

Giải thích về sự "lệch tông" này, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "MV này được Tùng và ekip lên ý tưởng xây dựng kết hợp giữa cổ trang và hiện đại. Ca khúc là nhạc future bass kết hợp nhạc cụ dân tộc. Sự chênh về trang phục cũng là chủ đích từ đầu". Hình ảnh trang phục trong sản phẩm này được giọng ca Thái Bình giao cho NTK trẻ Lý Giám Tiền đảm nhận.

Sơn Tùng cho biết thêm, khi đặt bút sáng tác Lạc trôi đã hình dung về một câu chuyện cổ trang hiện đại trong bối cảnh cung điện nguy nga, lộng lẫy...  Vì tính chất cổ trang lẫn hiện đại nên ca từ chính là phần tốn nhiều thời gian nhất khi sáng tác.

doi-giay-hieu-lac-long-chi-tiet-bi-soi-nhieu-nhat-trong-mv-co-trang-lac-troi-cua-son-tung-2

Hình tượng lạ lẫm của Sơn Tùng M-TP trong MV 'Lạc trôi".

Lạc trôi đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ khi anh chính thức tách khỏi ông bầu Quang Huy, thành lập công ty riêng và hoạt động độc lập.

Chia sẻ về cảm hứng cho ra đời ca khúc, Sơn Tùng cho biết:  "Vào một buổi chiều đẹp trời như mọi ngày, Tùng thấy những áng mây trôi qua rồi vụt tan khỏi hư không. Bất chợt Tùng nghĩ, có gì là mãi mãi hay tất cả rồi cũng sẽ trôi vào hư vô. Và thế, Tùng phiêu theo và nhẫm ra giai điệu và ca từ của bài hát. Sau khi phác thảo ra được giai điệu và ca từ, Tùng cảm thấy rất sướng và thỏa mãn như lúc sáng tác ra Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… Và rồi Tùng quyết định thực hiện MV cho ca khúc luôn".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.