Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đợi chờ không là hạnh phúc khi album mới của Selena Gomez sẽ dời lịch phát hành đến khoảng… nửa đầu năm 2020

Đây thật sự là một thông tin không vui chút nào đối với những ai là người hâm mộ của Selena Gomez.

Mới đây, theo những gì tờ E! News cho biết, Selena Gomez đã chính thức đưa ra một 'phán quyết' mới dành cho album phòng thu tiếp theo của mình. Cụ thể, Selena gần như đã hoàn tất mọi khâu của album nhưng không hiểu vì lí do gì mà cô nàng lại quyết định cho 'đứa con tinh thần' của mình rút lui và án binh bất động đến tận năm sau, chính xác là vào khoảng nửa đầu năm 2020 thì người hâm mộ mới có thể được thưởng thức toàn bộ tracklist trong album này.

Tờ E! News cho hay/, Selena Gomez đã dời lịch phát sóng album mới của mình sang tận năm 2020.

Trước đó, Selena Gomez đã khiến cho fan của mình rần rần khi âm thầm đăng ký một ca khúc mới có tên Out Of My Head trên một hệ thống âm nhạc lớn. Những tưởng đây sẽ là single mở đường cho album mới của Selena, nhưng cho tới tận bây giờ khán giả vẫn không hề thấy tăm hơi gì từ nữ ca sĩ. Không lẽ Selena Gomez chỉ đăng ký cho vui rồi mải mê du ngoạn mà quên mất nó?

Chắc chắn không thể không nhắc đến câu chuyện nữ ca sĩ buộc miệng khoe với một cậu bé bán trà sữa rằng album mới của mình sẽ được ra mắt trong năm nay thì người hâm mộ đã thật sự vui mừng khôn xiết. Vì trước giờ Selena có khoe với ai về vấn đề này đâu, nên đây có thể là lời tâm sự thật lòng của cô nàng với anh bạn nhỏ đó. Nhưng nói thì nói vậy thôi chứ năm 2019 vẫn còn dài và không ai đoán được cái ngày mà Selena Gomez nói cô sẽ phát hành album là ngày nào.

Hàng loạt hint từng được chính cô nàng tung ra nhưng cuối cùng cũng không có gì.

Kể từ bản siêu hit Taki Taki và I Can't Get Enough, Selena Gomez đã thật sự lặn mất tăm trong làng nhạc mặc kệ những người đồng nghiệp của mình liên tục đổ bộ với những sản phẩm gây được tiếng vang lớn. Tuy nhiên khán giả vẫn trông chờ vào sự trở lại của Selena, mặc dù không được đánh giá cao về giọng hát nhưng âm nhạc của nữ ca sĩ này lúc nào cũng khiến người ta phải say mê.

Hiện tại đang có tin đồn Selena sẽ góp mặt trong album Lover của Taylor Swift với một vai trò đặc biệt, người hâm mộ của đôi bạn thân này vẫn luôn chờ đợi vào một ngày họ cùng nhau hòa giọng trong một ca khúc.

Liệu Selena Gomez và Taylor Swift có đang 'ủ mưu' hợp tác cùng nhau?

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.