Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đôi bạn thân sinh năm 1996 xứ Nghệ chụp ảnh như phim ngôn tình

Những khoảnh khắc đẹp của đôi bạn đến từ Nghệ An được lưu giữ trong bộ ảnh “tình bạn tuổi 20” khiến không ít người phải ghen tị.

Nhân vật chính trong bộ ảnh là đôi bạn Nguyễn Thị Huyền Anh và Sử Thị Hồng Nhung (cùng sinh năm 1996) đến từ Nghệ An. Cả hai hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Kế Toán, ĐH Kinh tế Nghệ An.
Hình ảnh vui vẻ, thân thiết của đôi bạn Huyền Anh và Hồng Nhung.
Huyền Anh chia sẻ: “Mình và Nhung hoàn toàn khác nhau về tính cách. Nhung là người ít nói, cá tính còn mình thì ngược lại - một cô gái nói hơi nhiều, thoải mái và có chút trẻ con. Tuy nhiên, cũng chính những sự khác biệt đó đã bù trừ qua lại giúp cả hai đến gần nhau hơn. Chúng mình khá hợp nhau trong cách nói chuyện, sở thích và thời trang. Có lẽ chẳng có bí mật gì của mình mà Nhung lại không biết và ngược lại".
Bộ ảnh được thực hiện để kỉ niệm những tháng ngày của một tình bạn khăng khít, gắn bó với nhau “như hình với bóng”.
"Năm nay cũng là năm đánh dấu chúng mình vừa tròn 20 tuổi. Ra trường mỗi đứa sẽ có một công việc riêng chứ không “dính nhau” như bây giờ. Vì vậy, chúng mình muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thân thiết của nhau”, đôi bạn tâm sự.
Cuội Hoa - người thực hiện bộ ảnh cho biết: “Khi thực hiện bộ ảnh này, đôi bạn đã thể hiện đúng với con người và tính cách tự nhiên hàng ngày. Nhìn vào những khoảnh khắc của hai cô gái đó, mình có cảm giác như thế giới này chỉ có mỗi họ".
Không chỉ là những hình ảnh là ôm ấp, nắm tay
… cả hai còn có những hành động âu yếm rất tình cảm để cùng nhau ghi lại những bức hình làm kỉ niệm. Chính điều này đã khiến nhiều người tò mò, rằng nếu chỉ là bạn thân thì có phải quá thân thiết như thế?
Trước sự nghi vấn đó, Hồng Nhung hài hước nói: “Sau khi anh Hồng đăng ảnh chúng mình trên một trang dành cho những người đam mê ảnh, mình và Huyền Anh cũng có đọc qua một số bình luận, đa số các bạn đặt câu hỏi tò mò về mối quan hệ thực sự giữa mình và bạn ý. Tuy nhiên, trước sự nghi vấn đó, chúng mình không quan tâm lắm. Đơn giản vì cả hai đều nghĩ rằng: là con gái và lại là bạn thân nên sẽ dễ dàng diễn những cử chỉ thân mật, sến sến như vậy”.
Vì vóc dáng cả hai đều na ná nhau nên đôi bạn thường mua chung kích cỡ quần áo và có chung nhiều đồ đôi như: giày dép, đồng hồ, nhẫn, kính.
Mỗi khi có thời gian rảnh, 2 cô nàng thường "cặp kè " như những đôi tình nhân đi ăn uống, xem phim, mua sắm.
Ở lớp, Huyền Anh và Nhung ngồi học cạnh nhau. Họ cùng nhau học Tiếng anh, tham gia tình nguyện tiếp sức mỗi mùa thi. Đặc biệt, cô bạn Hồng Nhung còn luôn được Huyền An đón đưa mỗi buổi đi học. Suốt 3 năm đại học, họ luôn đồng hành, giúp đỡ và ủng hộ nhau trong mọi hoàn cảnh.
Huyền Anh - Hồng Nhung được bạn bè mệnh danh là “keo sơn”.
Hiện tại, cả hai vẫn đang độc thân. Ước mơ của đôi bạn sau này là làm đúng công việc kế toán mà mình được đào tạo.

 

 

 

Theo thegioitre.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.