Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Đôi bạn nữ quay ra yêu nhau sau khi bị bạn trai phản bội
Trần Vy - Bảo Kim dần nảy sinh tình cảm, công khai mối quan hệ bằng ảnh cưới ngọt ngào sau khi chia tay bạn trai.
 
Trần Thị Yến Vy (sinh năm 1994), sinh viên đại học, dancer và Hồ Linh Mỹ Kim (sinh năm 1995) là dancer và người mẫu ảnh công khai mối quan hệ bằng bộ ảnh cưới lung linh, ngọt ngào. Tình yêu đồng tính của hai cô gái khiến người xem không khỏi ghen tỵ.

Trần Thị Yến Vy (trái) là sinh viên đại học, dancer và Hồ Linh Mỹ Kim (sinh năm 1995) là dancer, người mẫu ảnh, công khai mối quan hệ bằng bộ ảnh cưới lung linh. Tình yêu đồng tính ngọt ngào của hai cô gái được nhiều người chú ý.

Cả hai là bạn thân với nhau được khoảng 1 năm nay. Từ dịp tết do cả hai cùng chia tay người yêu vào một thời điểm nên đến nhau để chia sẻ. Và thế rồi dần nảy sinh tình cảm lúc nào cũng không hay.

Hai cô nàng là bạn thân với nhau được khoảng 1 năm nay. Từ dịp Tết do cùng chia tay người yêu vào một thời điểm nên họ tìm đến nhau để chia sẻ. Thế rồi dần nảy sinh tình cảm lúc nào cũng không hay.

Mỹ Kim cho biết: "Bạn trai đột ngột bỏ rơi mình với lí do sẽ không thể lo lắng cho Kim được trong tương lai. Còn về phía Vy thì bạn trai quen nhau 3 năm có người yêu mới, phản bội lại tình yêu của cô ấy. Hai đứa có chung một nỗi buồn, cứ thế trò chuyện cùng nhau và dần cảm thấy bắt đầu chán con trai".  Khi được hỏi về khó khăn trong việc công khai tình cảm với xã hội, Kim nói ngắn gọn: "Nếu được nhà nước cho phép thì gia đình cho phép".

Mỹ Kim cho biết: "Bạn trai đột ngột bỏ rơi mình với lý do sẽ không thể lo lắng trong tương lai. Còn về phía Vy, quen nhau 3 năm thì bạn trai có người yêu mới, phản bội lại tình yêu của cô ấy. Hai đứa có chung một nỗi buồn, cứ thế trò chuyện cùng nhau và dần cảm thấy bắt đầu chán ghét con trai".

Khi được hỏi về khó khăn trong việc công khai tình cảm với xã hội, Kim nói ngắn gọn: "Nếu được nhà nước cho phép thì gia đình cho phép".

Khi được hỏi về khó khăn trong việc công khai tình cảm với xã hội, Kim xin phép nói ngắn gọn: "Nếu được nhà nước cho phép thì gia đình cho phép".

hai-co-gai-xinh-dep-bat-ngo-den-voi-nhau-sau-khi-bi-ban-trai-phan-boi-4

Vy - Kim thực hiện bộ ảnh cưới này tình cờ khi được một người anh nhiếp ảnh thân thiết gợi ý. Một phần cả hai mong muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp bên nhau. "Lúc đầu cũng còn bàn cãi vì sợ nhiều người nói ra vào nhưng mà mình với Kim thấy đủ tự tin, đủ tình cảm để thực hiện bộ ảnh này", Kim chia sẻ.

Điểm đáng yêu của Kim mà Vy thích đó là khờ khờ nhưng rất dễ thương, ga lăng. Còn điểm đáng ghét là hay mít ướt.

Điểm đáng yêu của Kim mà Vy thích đó là khờ khờ nhưng rất dễ thương, ga lăng. Còn điểm đáng ghét là hay mít ướt.

Điểm đáng yêu của Vy với Kim là luôn dễ thương, nói chuyện hài hước, nhỏ nhắn xinh xắn. Còn điểm đáng ghét là: khó tính.

Điểm đáng yêu của Vy với Kim là luôn dễ thương, nói chuyện hài hước nhưng đáng ghét là hơi khó tính.

Kỉ niệm tình yêu mà cặp đôi nhớ nhất là khi còn là bạn bè Vy và Kim cùng nhóm bạn đi xem phim ma. Khi Vy sợ hãi Kim đã nắm chặt lấy tay. Từ đó, Vy cảm thấy Kim có thể che chở. Ngoài ra còn rất nhiều kỉ niệm khi hai đứa cùng đi xe máy khắp thành phố đến sáng, làm mọi thứ cùng nhau.

Kỷ niệm tình yêu mà cặp đôi nhớ nhất là khi còn là bạn bè, trong một lần Vy và Kim cùng nhóm bạn đi xem phim ma, khi Vy sợ hãi Kim đã nắm chặt lấy tay. Từ đó, Vy cảm thấy Kim có thể che chở cho mình. Ngoài ra, còn rất nhiều kỷ niệm khi hai đứa cùng đi xe máy khắp thành phố đến sáng, làm mọi thứ cùng nhau...

Kế hoạch cho tương lai của Vy và Kim là tiếp tục duy trì tình cảm hiện tại và cùng nhau kiếm tiền mua chung một ngôi nhà xinh đẹp và dọn về ở cùng nhau.

Nói về kế hoạch cho tương lai, Vy và Kim tiết lộ sẽ cố gắng duy trì tình cảm hạnh phúc như hiện tại. Cả hai sẽ cùng nhau kiếm tiền để mua một ngôi nhà và dọn về ở chung.

hai-co-gai-xinh-dep-bat-ngo-den-voi-nhau-sau-khi-bi-ban-trai-phan-boi-9

Photographer: Lê Phạm Tuân, Make up: Lê Trọng Tấn, Hỗ trợ: Lê Thanh Phong.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.