Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Doctor Strange không chắc sẽ sống sót sau sự kiện Avengers: Infinity War

Không chỉ vậy, "phù thủy tối thượng" Doctor Strange còn không rõ là liệu mình sẽ còn góp mặt trong tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel nữa hay không

Benedict Cumberbatch không chắc khán giả còn được nhìn thấy Doctor Strange sau Avengers: Infinity War hay không. Người hâm mộ mới chỉ được biết đến Doctor Strange hồi cuối năm 2016 và nhân vật này nhanh chóng trở thành một trong những tâm điểm của Marvel Cinematic Universe. Khi Marvel Studios xây dựng câu chuyện gợi mở cho sự xuất hiện của Thanos, họ đã tiết lộ con mắt của Agomotto mà Strange đang nắm giữ chính là một trong sáu hòn đá Vô cực Infinity Stones. Chính vì vậy Phù Thủy Tối Thượng được coi là một trong những mảnh ghép không thể thiếu trong bức tranh toàn cảnh của câu chuyện lần này. Anh đã từng xuất hiện chớp nhoáng trong Thor: Ragnarok và sẽ sớm sử dụng phép thuật của mình để cứu vũ trụ.

Doctor Strange không chắc sẽ sống sót sau sự kiện Avengers: Infinity War

Mặc dù Time Stone đem lại cho Strange nhiều sức mạnh, nhưng có lẽ anh sẽ sớm phải từ biệt ‘con mắt’ sức mạnh của mình. Cũng giống như Vision (năm giữ Mind Stone), việc Strange nắm giữ một Infinity Stone sẽ biến anh trở thành mục tiêu của tên trùm Thanos và hội Black Order của hắn. Tuy nhiên, chúng ta mới chỉ được xem qua một số chi tiết rời rạc liên quan tới cuộc chiến, còn Cumberbatch thì từ chối tiết lộ tương lai của Strange sau Infinity War.

Doctor Strange không chắc sẽ sống sót sau sự kiện Avengers: Infinity War

Tờ MTV đã có bài phỏng vấn với những ngôi sao Avengers: Infinity War tại một trong những fan events ở London, và câu hỏi đặt ra cho các ngôi sao là tương lai nhân vật của họ sẽ ra sao. Cumberbatch là một trong những đối tượng được phóng viên quan tâm rất nhiều, và anh không mất nhiều thời gian để mô tả về hoàn cảnh thảm khốc mà Strange sắp gặp phải. Anh chia sẻ, “Có rất nhiều mối đe dọa cận kề nhân vật của tôi. Anh ấy nắm giữ hòn đá Time Stone trong suốt một phần của bộ phim. Và chắc hẳn các bạn đều biết gã với chiếc găng tay khổng lồ sẽ sớm ‘ghé thăm’ anh ấy.” Khi phóng viên muốn một lời khẳng định về kết cục của những ngôi sao mới, Cumberbatch đã không đưa ra lời quả quyết:

 

Doctor Strange không chắc sẽ sống sót sau sự kiện Avengers: Infinity War

Mọi chuyện đều không thể đoán trước được. Như đã nói các bạn sẽ gặp lại Doctor Strange sau bộ phim đầu tiên, và đúng là như vậy. Các bạn đã gặp lại Strange trong Thor: Ragnarok và chắc chắn sẽ được nhìn thấy nhân vật của tôi trong bộ phim sắp tới. Điều đó không có nghĩa là sau đó cũng vậy, nên hãy cứ chờ xem.”

Trong những đoạn trailer mới nhất, người xem đã có thể thấy Doctor Strange đang bị tấn công bởi Ebony Maw - một thành viên của hội Black Order, quân sư của Thanos đồng thời cũng là một pháp sư vô cùng toàn mạng. Trong khi đến thời điểm này của vũ trụ điện ảnh Marvel, Doctor Strange còn làm quen với pháp thuật chưa lâu. Các fan hoàn toàn có lý do để lo ngại cho tương lai của Phù thủy Tối thượng trong trận huyết chiến sắp tới.

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.