Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Doctor Strange được dự đoán ra mắt cao hơn Captain America

Cuối tuần này, bom tấn siêu anh hùng “Doctor Strange” mới chính thức khởi chiếu tại Bắc Mỹ. Phim dự kiến đạt doanh thu mở màn cao hơn nhiều tác phẩm trước đây của Marvel Studios.

 

Trailer mới bộ phim 'Doctor Strange: Thầy phù thủy tối thượng': "Doctor Strange" là bộ phim siêu anh hùng tiếp theo của Marvel Studios trong năm 2016, xoay quanh nhân vật phù thủy tối thượng do Benedict Cumberbatch thể hiện.

 

Thầy phù thủy quyền pháp Doctor Strange không phải là siêu anh hùng “hạng A” trong mắt khán giả đại chúng như những Captain America, Spider-Man, Thor hay Wolverine. Tuy nhiên, bom tấn trình làng nhân vật của Marvel Studios đang nhắm tới thành tích ra quân cực kỳ khả quan tại quê nhà Bắc Mỹ.

Theo giới quan sát, Doctor Strange dự kiến thu 70 triệu USD nội địa sau ba ngày đầu ra mắt cuối tuần này khi có mặt tại 3.882 cụm rạp. Nếu điều đó trở thành sự thật, thành tích ra quân của bộ phim mới cao hơn so với nhiều tác phẩm trước của Marvel Studios như Ant-Man (57,2 triệu USD), Thor (65,7 triệu USD) hay Captain America: The First Avenger (65 triệu USD).

Doctor Strange duoc du doan ra mat cao hon Captain America hinh anh 1
Doctor Strange dự kiến có mức doanh thu ra mắt cao hơn những Ant-Man, Thor Captain America. Ảnh: Disney.

Tại nhiều thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, Doctor Strange đã ra rạp từ 28/10 và cuối tuần qua thu khoảng 87,7 triệu USD ngoại địa. Ba ngày tới là thời điểm quan trọng đối với bom tấn bởi ngoài Bắc Mỹ, phim còn chính thức được khởi chiếu tại Nga, Brazil và Trung Quốc.

Giới quan sát đồng thời nhận định Doctor Strange có thể là tác phẩm giúp tài tử Benedict Cumberbatch, người sắm vai chính trong phim, trở thành ngôi sao hạng A thực thụ tại Hollywood.

Sau mini-series Sherlock, tài tử nước Anh từng góp mặt trong nhiều dự án đáng chú ý như loạt The Hobbit, Star Trek Into Darkness và sau đó nhận đề cử Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc với The Imitation Game.

Bên cạnh Benedict Cumberbatch, Doctor Strange còn có sự tham gia của Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor, Mads Mikkelsen và Tilda Swinton. Do đạo diễn Scott Derrickson thực hiện, phim có ngân sách lên tới 165 triệu USD với phần kỹ xảo hình ảnh vượt trội so với nhiều bom tấn ra mắt trong năm nay.

Một lợi thế dành cho Doctor Strange là phản ứng tích cực từ giới phê bình. Trên chuyên trang tổng hợp Rotten Tomatoes, phim hiện có số điểm lên tới 90%.

Việc Doctor Strange thắng thế tại phòng vé tiếp tục cho thấy sự thống trị của nhà phát hành Disney trong năm 2016. Dù còn chưa trình làng Moana Rogue One: A Star Wars Story, họ đã liên tục xô đổ những kỷ lục phòng vé bằng những Zootopia, The Jungle Book, Captain America: Civil War Finding Dory kể từ đầu năm.

Trailer bộ phim 'Quỷ lùn': "Trolls" được thực hiện dựa trên thương hiệu búp bê nổi tiếng cùng tên và có Justin Timberlake tham gia lồng tiếng.

 

Đối thủ trực tiếp của Doctor Strange tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần này là Trolls. Tác phẩm hoạt hình của xưởng DreamWorks nhắm đến đối tượng trẻ em và gia đình với phần hình ảnh sặc sỡ cùng nhiều giai điệu bắt tai.

Có sự tham gia lồng tiếng của Anna Kendrick và Justin Timberlake, Trolls dự kiến thu khoảng 38 triệu USD từ 4.060 cụm rạp Bắc Mỹ sau ba ngày. Kinh phí sản xuất của bộ phim là 125 triệu USD, và những bộ phim hoạt hình kiểu này thường có thời gian trụ rạp rất lâu nên ê-kíp sản xuất hoàn toàn có thể yên tâm với mục tiêu hoàn vốn.

Tại Việt Nam, Trolls cũng sẽ chính thức khởi chiếu từ 4/11 dưới tựa đề Quỷ lùn.

Tác phẩm mới cuối cùng tại Bắc Mỹ cuối tuần này là Hacksaw Ridge - tác phẩm mang đề tài Thế chiến thứ II của đạo diễn Mel Gibson và là ứng cử viên tiềm tàng cho giải thưởng Oscar 2017.

Doctor Strange duoc du doan ra mat cao hon Captain America hinh anh 2
Hacksaw Ridge là cái tên sẽ còn được nhắc tới nhiều trong mùa giải thưởng điện ảnh cuối năm nay. Phim có tài tử Andrew Garfield sắm vai chính. Ảnh: Lionsgate.

Do hãng Lionsgate phát hành, phim xoay quanh nhân vật chính là một bác sĩ tận tụy cứu người của quân đội Mỹ trong trận giao chiến Okinawa nổi tiếng.

Hacksaw Ridge lần đầu ra mắt khán giả tại Liên hoan phim Venice hồi tháng 9 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Tác phẩm dự kiến thu khoảng 12 triệu USD sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.