Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU!

Mới đây, đạo diễn Scott Derrickson đã xác nhận Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ là bộ phim kinh dị đầu tiên trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU! ảnh 0

Sáng ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), tại San Dìeo Comic-Con 2019, Marvel Studios đã tiết lộ các bộ phim nằm trong giai đoạn 4 sắp tới của hãng và trong số đó là phần tiếp theo của Doctor Strange. Sau khi ra mắt điện ảnh vào năm 2016, Sorcerer Supreme đã xuất hiện tới bốn bộ phim của MCU nhưng đến tận bây giờ, phần phim riêng tiếp theo của nhân vật này mới được công bố.

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU! ảnh 1

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness sẽ có sự trở lại của Scott Derrickson với vai trò đạo diễn cùng với Benedict Cumberbatch trong vai nhân vật chính. Và quan trọng hơn cả, câu chuyện của bộ phim sẽ đen tối hơn bất cứ điều gì chúng ta từng thấy trong MCU cho đến nay.

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU! ảnh 2

Tại Comic-Con, đạo diễn Derrickson tuyên bố rằng họ sẽ tạo ra bộ phim kinh dị thuộc MCU đầu tiên. Ngoài ra, cùng với Derrickson và Cumberbatch, phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch và sự xuất hiện của cô sẽ giúp bộ phim kết nối trực tiếp với WandaVision.

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU! ảnh 3

Mặc dù một số phim của Marvel cũng đã từng đề cập đến chủ đề đen tối, nhưng không có cái nào trong số đó được coi là phim kinh dị - và nhân vật trong MCU có khả năng mang lại điều này thì đó là Doctor Strange. Với việc Avengers: Endgame tạo ra các mốc thời gian và đa vũ trụ, Strange và người đồng hành sẽ có cơ hội khám phá một số vũ trụ tối tăm - vô hình và chắc chắn che giấu một số nỗi kinh hoàng thực sự.

Doctor Strange 2 là bộ phim kinh dị đầu tiên của MCU! ảnh 4

Hãy cùng chờ đợi những thông tin khác từ Marvel nhé.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.